Tử vi 12 con giáp cho thấy, 3 con giáp này được Cát Tinh trợ mệnh cho nên vào đúng mùng 1 tháng Chạp, phú quý vinh hoa không đếm xuể, tiền bạc tài sản kể không hết.

Nhã Lâm (TH) 07:51 15/12/2022

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ, kiên định, có trách nhiệm và không ngừng tìm kiếm cơ hội đổi đời. Đa số con giáp này đều có tham vọng, không muốn thua thiệt và sẽ gặt hái được thành công trong cuộc sống. Con giáp may mắn sẵn sàng đối mặt với khó khăn, thử thách, không ngại thất bại.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi >12 con giáp cho biết, đúng mùng 1 tháng Chạp sắp tới, người cầm tinh con Hổ được Thần Tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu nên cuộc sống có chuyển biến tích cực. Đặc biệt, từ thời gian này trở đi, bản mệnh sẽ nắm được nhiều cơ hội đổi đời. Công việc và sự nghiệp của Dần phát triển ổn định, tài vận ngày càng dồi dào. Sắm nhà lầu, xe sang là chuyện trong tầm tay.

Đường tài lộc của Dần vào thời điểm cuối năm này có nhiều khởi sắc. Khi được Thần Tài ưu ái, tuổi Dần có tài lộc ổn định, luôn được quý nhân phù trợ, có thể tự hào về sự nghiệp và cuộc sống của mình. 

Tuổi Thân

Thân là người dĩ hòa vi quý, khéo léo trong hành xử và tinh tế trong đối nhân xử thế. Đây là lý do vì sao dù không nịnh bợ cấp trên, không mua chuộc đồng nghiệp con giáp tài năng này vẫn có sự nghiệp hanh thông, ngày càng thành công.

Ảnh minh họa: Internet

Những điều mà tuổi Thân khó khăn trải qua thì tương lai họ sẽ được đền đáp xứng đáng. Tử vi nói rằng, đúng mùng tháng Chạp này, tuổi Thân cũng là một trong những con giáp được thần tài chiếu cố hết mực. Không những thế cuộc sống lại còn có những chuyển biến tích cực đến bản thân họ còn không ngờ.

Trong thời gian này, người tuổi Thân luôn gặp cơ hội mới, người tuổi Thân có thể tạo ra những bước đột phá lớn trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, con giáp này sẽ gặp được quý nhân, người này sẽ giúp cho Thân có thể kiếm tiền. Vận may về tài chính của tuổi Thân được cải thiện rõ rệt trong cuối năm 2022.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi nổi tiếng thông minh, khôn khéo nên trong thời gian tới sẽ có phúc báo nối tiếp nhau, tài vận tăng mạnh. Đặc biệt, nếu theo nghiệp kinh doanh, buôn bán, con giáp tài năng này sẽ càng đắc tài đắc lộc, phát tài cực to.

Ảnh minh họa: Internet

Có lẽ chính vì vậy mà thần tài không thể tiếp tục ngó lơ tuổi Hợi được nữa nên quyết định giúp đỡ con giáp này trở thành một trong 3 con giáp phát tài kể từ mùng 1 tháng Chạp sắp tới, hốt vàng hốt bạc.

Cụ thể, trong công việc tuổi Hợi sẽ có nhiều tiến triển bất ngờ, mọi việc đều diễn ra suôn sẻ do có quý nhân giúp đỡ. Đối với những người làm ăn kinh doanh, nếu biết nắm bắt cơ hội thì mọi thứ sẽ phất lên như diều gặp gió, tài khoản tăng số, tiền bạc tiêu không cần phải suy nghĩ. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nhã Lâm (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe