Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây đếm tiền mỏi tay không hết, sự nghiệp hanh thông, tài lộc tíu tít tìm đến cửa vào đúng ngày 11/3/2023.

Toàn Chiêu Mỹ (TH) 05:50 11/03/2023

 

Tuổi Dần

 

Dưới sự nâng đỡ của Tam Hội, người tuổi Dần có thể tìm được hướng đi mới hiệu quả trong công việc đang làm. Bản mệnh mau chóng gây ấn tượng mạnh với cấp trên và luôn khiến đồng nghiệp xung quanh nể phục. Tài chính không phải là vấn đề cần quan tâm trong ngày, nhưng không có nghĩa là bạn được phép chi tiêu phung phí.

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của >con giáp may mắn này cũng sẽ rực rỡ thăng hoa. Đào hoa nở rộ mang tới cho những người yêu nhau khoảng thời gian thực sự bình yên, vui vẻ. Mọi căng thẳng nhanh chóng được giải tỏa nhờ sự hiền hòa, điềm đạm của cả hai.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Đúng ngày hôm nay, sự nghiệp của người tuổi Tý sẽ trở nên suôn sẻ và "thuận buồm xuôi gió". Con giáp này không cần phải lao tâm khổ tứ vì mọi kế hoạch sẽ diễn ra đúng như bạn vạch ra ban đầu. Thậm chí, còn thu về những kết quả vượt ngoài mong đợi. Đồng thời, Chính Tài xuất hiện dự báo con giáp này sẽ đón nhiều may mắn trong vấn đề tiền bạc, điển hình là người làm kinh doanh.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng sẽ ít nhiều biến động và khởi sắc hơn trước. Tuổi Tý và người thương yêu xa, hôm nay là dịp để đoàn tụ hâm nóng cảm xúc. Hãy chia sẻ nhiều hơn và đừng giấu diếm chuyện gì với nhau, nếu không muốn tạo ra khoảng cách.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Đúng ngày 11/3, sự nghiệp của người tuổi Hợi sẽ diễn ra hanh thông. Những người đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, hội hoạ được dịp phát huy sức sáng tạo nhờ nguồn cảm hứng bất tận, dồi dào. Mặc dù khó tránh khỏi các rắc rối bất ngờ nhưng cũng may mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát của bản mệnh.

Vận trình tình cảm ổn định. Chuyện tình yêu đem tới cho người trong cuộc nhiều cảm xúc tuyệt vời chưa từng có. Người độc thân dễ dàng tìm được người ưng ý nhờ biết cách thể hiện tình cảm trong lòng.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Toàn Chiêu Mỹ (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe