Xin chia buồn với 3 con giáp kém may mắn trong đúng hôm nay, thứ Ba ngày 24/10/2023. Vận đen kéo đến khiến mọi việc trong ngày của bạn trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, tài lộc tình duyên đều gặp chuyện buồn phiền. 

Bích Thu (TH) 07:29 24/10/2023

Con giáp tuổi Thìn 

Đúng hôm nay, thứ Ba ngày 24/10/2023, tuổi Thìn dễ vướng vào chuyện thị phi. Tính tình quá thẳng thắn, bộc trực của bản thân Tuổi Thìn lại là con dao hai lưỡi. Bạn bè thân thiết có thể hiểu tính cách của bạn, nhưng với người mới tiếp xúc thì Tuổi Thìn có thể bị đánh giá là thiếu sự tôn trọng và không chín chắn.

Ảnh minh họa: Internet

Để đối phó với vấn đề này, Tuổi Thìn cũng không cần phải sống giả tạo và nói những điều trái với lương tâm, suy nghĩ của mình, nhưng nên học cách giao tiếp khéo léo và tinh thế hơn để tránh những hiểu lầm cũng như chuyện rắc rối không đáng có. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi nói ra một điều gì đó.

Con giáp tuổi Tỵ 

Đúng hôm nay, thứ Ba ngày 24/10/2023, tuổi Tỵ được dự báo có thể sẽ phải đối mặt với một số rắc rối trong công việc. Khó khăn chất chồng, phải tự mình vượt qua, không có ai giúp đỡ. Bản mệnh cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng hơn, áp lực ngày càng tăng cao.

Ảnh minh họa: Internet

Không những vậy, người tuổi Tý có thể phải đối mặt với rất nhiều khó khăn bủa vây về công việc. Sẽ có nhiều vấn đề nảy sinh nên người tuổi Tý khó phát triển thêm. Tuy nhiên, họ có thể sử dụng sự chăm chỉ của bản thân để cải thiện hung vận. Đây cũng là thời gian tốt để bạn tích lũy thêm kiến thức để chuẩn bị cho sự đột phá về sau.

Con giáp tuổi Dần 

Đúng hôm nay, thứ Ba ngày 24/10/2023, tuổi Dậu phải chịu nhiều áp lực trong công việc cũng bởi không tìm được tiếng nói chung với đồng nghiệp và cấp trên. Cảm giác lạc lõng giữa tập thể chẳng hề dễ chịu. Bạn thực sự cảm thấy mệt mỏi và chán nản với công việc hiện tại. Hãy suy nghĩ thật kĩ nếu có ý định nghỉ hoặc thay đổi công việc trong thời gian tới. 

Ảnh minh họa: Internet

Kim khắc Mộc, đường tình duyên gặp nhiều trở ngại, khúc mắc. Nếu đã có đôi hay đã lập gia đình, bạn nên tìm cách cân đối giữa thời gian dành cho công việc và cuộc sống riêng tư để tránh bị cuốn theo những mối lo toan đó mà dần xa cách với những người mình yêu thương. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo 

Bích Thu (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe