Xin chia buồn với 3 con giáp kém may mắn trong đúng hôm nay, thứ Ba ngày 17/10/2023. Vận đen đeo bám khiến bản mệnh làm gì cũng khó khăn, tiểu nhân còn tiếp cận tìm mọi cách hãm hại, vận tài lộc cũng kém sắc trong ngày.

Nhi An (TH) 07:05 17/10/2023

Con giáp tuổi Sửu 

Đúng hôm nay, thứ Ba ngày 17/10/2023, Kiếp Tài lâm vận gây bất lợi cho công việc của các bạn tuổi Sửu. Nay phải đối mặt với khối lượng công việc khổng lồ khiến bạn cảm thấy áp lực và trở nên khó tính, khắt khe. Những bạn trẻ mới đi làm ở công ty mới cảm thấy khó chịu với môi trường làm việc và những người xung quanh. 

Ảnh minh họa: Internet

Tình hình tài chính suy giảm, bạn có xu hướng chi tiêu mạnh tay và cảm thấy hối hận ngay sau đó nhưng mọi thứ đã quá muộn. Con giáp này cần hạn chế mua hàng trực tuyến và sắm những thứ nằm ngoài tầm kiểm soát chi tiêu của bản thân, đừng chủ quan.

Vận trình tình cảm kém sắc, do Thổ Thủy bất dung nên hôm nay tâm hồn bạn không nghĩ tới chuyện yêu đương, chỉ thích kiếm tiền chứ không muốn kiếm chuyện, vì thế nên bạn cũng không có nhu cầu hẹn hò. Người mới lập gia đình cảm thấy choáng váng với cuộc sống hiện tại, bạn vẫn chưa quen với gia đình người ấy.

Con giáp tuổi Dần 

Đúng hôm nay, thứ Ba ngày 17/10/2023, vận trình của tuổi Dần có nhiều biến động. Con giáp này làm việc thiếu hiệu quả do tinh thần dễ mất tập trung. Cũng vì thế có thể sẽ đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt, linh hoạt. Bản mệnh nên tự chấn chỉnh lại bản thân.

Ảnh minh họa: Internet

Trên phương diện tài chính, tuổi Dần cũng gặp nhiều bất lợi. Con giáp này nên xây dựng kế hoạch chi tiêu hợp lý, khoa học để cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Đó cũng là cách bảo vệ thành quả mà bản mệnh đã rất vất vả mới có thể làm ra, đảm bảo cho tương lai sau này.

Vận trình tình cảm có điềm báo rạn nứt. Những mâu thuẫn, bất đồng trong mối quan hệ tình cảm giữa bản mệnh và nửa kia chẳng những không được hóa giải mà ngày càng trở nên gay gắt. Bản mệnh nên hạ thấp cái tôi, học cách lắng nghe và chia sẻ để tìm được tiếng nói chung với nửa kia.

Con giáp tuổi Mùi 

Đúng hôm nay, thứ Ba ngày 17/10/2023, tuổi Mùi cảm thấy không thoải mái khi những việc không hay ho từ quá khứ bỗng nhiên bị gợi lại. Việc cứ phải giữ mãi sự khó chịu trong lòng không chỉ khiến bản thân phân tâm mà còn có nhiều tác động đến tâm trạng và tinh thần làm việc.

Ảnh minh họa: Internet

Để giữ bình tĩnh trước khủng hoảng, điều Tuổi Mùi nên làm là tránh đưa ra những hành động thiếu sự cân nhắc. Trong công việc, bản mệnh cũng không có cơ hội để thể hiện dù có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo. Cũng vì thế mà vận trình tài lộc đi xuống trông thấy, có thể phải đi vay mượn để giải quyết rắc rối.

Người độc thân cũng khá lận đận, khi đào hoa chớm nở thì lại có chuyện không hay xảy ra. Con giáp này đòi hỏi khá cao ở một nửa của mình, đó cũng là một trong những lý do khiến cho bản mệnh khó tìm được người chung đôi, dù cả hai bên đều đã có cảm tình và muốn tiến xa hơn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo 

Nhi An (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe