Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào đạp trúng vận xui, tiến tài lao dốc, đời sống khó khăn, tình duyên thiếu thốn vào đúng hôm nay, thứ 7 ngày 21/9/2024 này nhé!

Thiên An (TH) 03:00 21/09/2024

Con giáp tuổi Thìn 

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 21/9/2024, tuổi Thìn không nên vội quyết định việc gì, hãy thận trọng và suy nghĩ kỹ càng trước đã. Nếu có thể, tốt hơn hết là bản mệnh giữ bí mật cho những kế hoạch của bản thân.

Ảnh minh họa: Internet

Trong ngày này, có thể một cuộc trao đổi nào đó khiến cho con giáp này cảm thấy có phần mệt mỏi. Nếu bản mệnh chưa thực sự sẵn sàng thì tốt nhất là hãy dành thời gian cho các hoạt động xã hội nhiều hơn và tạm gác cuộc thảo luận đó lại cho đến khi cảm thấy thoải mái.

Điều tuổi Thìn cần nhất đó là sự linh hoạt, đừng cố bám víu vào điều gì quá cũ kỹ và không còn đúng chỉ vì tính bảo thủ của mình. Học hỏi và thử làm theo điều mới xem sao, cuộc sống này rất nên có trải nghiệm mới dù nó là đúng hay là sai.

Con giáp tuổi Tý 

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 21/9/2024, ảnh hưởng của Tương xung khiến cho con giáp tuổi Tý hay nóng nảy hơn. Nếu bạn đủ bình tĩnh, tìm cách hạ hỏa, cơn nóng giận của mình thì mới xử lý được một số rắc rối phát sinh trong ngày hôm nay.

Ảnh minh họa: Internet

Dẫu biết rằng áp lực sẽ tạo nên động lực, nhưng tuổi Tý hôm nay cũng không nên để bản thân rơi vào những điều tiêu cực không đáng có. Nhất là ảnh hưởng của Kiếp Tài khiến bạn càng gặp nhiều khó khăn trong cách tiếp cận vấn đề của mình cho sáng suốt hơn.

Hỏa - Thủy xung khắc dự báo tình hình >sức khỏe xuống cấp. Dù bận rộn thế nào bản mệnh cũng phải gác lại mọi thứ để được nghỉ ngơi hoàn toàn. Sức khỏe không phải là thứ để bạn xem nhẹ vào thời điểm này.

Con giáp tuổi Tuất 

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 21/9/2024, tuổi Tuất nên khiêm tốn dù đứng ở vị thế cao hay đạt được thành tích xuất sắc, bởi người khác luôn có những điểm mạnh mà bản mệnh cần phải học tập. Đừng kiêu ngạo cho rằng mình đã đứng đầu thiên hạ.

Ảnh minh họa: Internet

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tuất vốn rất chân thành và ấm áp, vì vậy mà người yêu của bản mệnh luôn cảm thấy rất thoải mái và nhẹ nhõm khi ở bên bản mệnh. Mối quan hệ giữa hai người rất vững bền và khiến cho nhiều người xung quanh ngưỡng mộ.

Nếu đang có tình cảm với ai, con giáp này cũng có thể tìm thời điểm thích hợp để bày tỏ trong ngày hôm nay. Chỉ cần bản mệnh thể hiện được sự chân thành với đối phương, chắc hẳn người ấy sẽ sẵn sàng cho bản mệnh cơ hội được đến gần hơn với mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thiên An (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe