Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào hồng phúc sâu dày, tài lộc đỏ ào ào về nhà, sự nghiệp thăng tiến vượt bậc vào đúng hôm nay, thứ 6 ngày 4/10/2024 này nhé!

Thiên An (TH) 00:00 04/10/2024

Con giáp tuổi Ngọ 

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 4/10/2024, tuổi Ngọ làm ăn thuận lợi. Bạn mệnh hiền hòa, tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp và lại cũng giỏi buôn bán luồn lách, thu hút khách hàng. Nếu đang mông lung với con đường trước mắt thì quý nhân sẽ chỉ ra giúp hướng đi thích hợp.

Ảnh minh họa: Internet

Trên phương diện tài lộc, tuổi Ngọ được lộc nhiều hơn mọi ngày. Bản mệnh có lộc ăn uống, kiếm thêm được nhiều khoản phụ. Con giáp này luôn biết cách để bản thân không phải xin xỏ, dựa dẫm tiền bạc bất cứ ai, tự làm tự ăn, không phụ thuộc.

Vận trình tình cảm cũng tươi sáng. Trong ngày đào hoa nở rộ, người thương nhau rồi lại về bên nhau. Tình yêu có khả năng hàn gắn mọi vết thương, đừng chỉ một mình ôm nỗi đau thương bất tận, bản mệnh xứng đáng được hạnh phúc.

Con giáp tuổi Mùi 

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 4/10/2024, Thiên Tài che chở, con đường tài lộc của người tuổi Mùi trở nên hanh thông một cách đáng ngạc nhiên. Một số cơ hội kiếm tiền xuất hiện ngay trước mắt, bạn không cần quá vất vả cũng kiếm được một khoản kha khá.

Ảnh minh họa: Internet

Một số người còn có cơ hội phát tài nhờ vào may mắn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, hãy có cách sử dụng khoản tiền này hợp lý để tiền đẻ ra tiền, chớ dành để chơi bời hoặc mua sắm lãng phí, kẻo nhiều mấy rồi cũng hết.

Con giáp này chăm chỉ làm việc thiện, muốn đối đãi với những hoàn cảnh bất hạnh bằng lòng từ bi, tính hay thương người nên dễ được người ta quý mến. Gia đình bản mệnh hôm nay đi xa sẽ bình an vô sự trên mọi nẻo đường.

Con giáp tuổi Hợi 

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 4/10/2024, Chính Ấn chiếu mệnh cho biết đường sự nghiệp của tuổi Hợi hôm nay chủ về học vấn, sự thông minh, trí tuệ, tài trí hơn người. Hợi là con người có đạo đức, làm ăn trọng chữ tín và chữ đức nên hay được lộc bất ngờ. Tuy nhiên bạn chưa có thành công lớn là do thiếu sự bứt phá. 

Ảnh minh họa: Internet

Đường tiền bạc khởi sắc nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ. Những người làm công ăn lương có một ngày nghỉ trọn vẹn, không còn lo chuyện tiền nong. Những người làm ăn kinh doanh hoặc chơi chứng khoán có thể nhận được khoản tiền lớn. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thiên An (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe