Xin chúc mừng 3 con giáp may mắn khi Song Hỷ Lâm Môn được cả Thần Tài và Cát Tinh nâng đỡ, "gánh tiền mỏi lưng" vào đúng hôm nay, thứ 5 ngày 7/3/2024!

Bích Thu (TH) 00:20 07/03/2024

Con giáp tuổi Tý

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 7/3/2024, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý sẽ có những bước thăng tiến thần tốc. Bản mệnh là người có năng lực nên được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao, ngoài ra cách đối nhân xử thế của bạn cũng rất được lòng mọi người xung quanh. Tuổi Tý nên biết tận dụng cơ hội này để cố gắng phát huy tối đa khả năng của mình nhằm hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài lộc của tuổi Tý trong ngày hôm nay cũng rất tốt nhờ công việc tiến triển thuận lợi. Nguồn thu nhập ổn định, dòng tiền vững vàng nên tuổi Tý sẽ cảm thấy an tâm, không phải đắn đo quá nhiều nữa. Bên cạnh đó, tuổi Tý cũng có thể tìm hiểu thêm những lĩnh vực đầu tư phù hợp để tiền bạc sinh sôi nảy nở dồi dào hơn.

Vận trình tình cảm của bản mệnh đang ngày càng tốt lên khi bạn hiểu ra rằng mọi vấn đề đến từ mình và tìm cách chỉnh sửa. Nhờ thế mà ngay cả mối quan hệ của bạn với những người xung quanh vẫn được duy trì ở mức ổn định và tốt đẹp.

Con giáp tuổi Dần

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 7/3/2024, tuổi Dần thu hoạch khá nhiều tin tức tốt lành, đặc biệt là ở phương diện tài lộc. Cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu chuyển biến tích cực.

Ảnh minh họa: Internet

Với người kinh doanh, chuyện làm ăn buôn bán thuận lợi, hanh thông vô cùng. Thời điểm này rất thích hợp để con giáp này bàn bạc, gặp gỡ khách hàng ký kết hợp đồng hợp tác làm ăn. Bản mệnh có thể tận dụng những mối quan hệ sẵn có hoặc tìm kiếm những đối tác mới, tăng tính đa dạng.

Đường tình duyên dần cải thiện khi con giáp này đã mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình, tình yêu đôi lứa thêm phần thăng hoa. Có người lại được người thân, bạn bè mai mối giới thiệu cho đối tượng tốt nên sẽ có nhiều cơ hội thoát khỏi tình trạng độc thân.

Con giáp tuổi Tỵ

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 7/3/2024, dưới sự che chở của Chính Quan, người tuổi Tỵ có thêm động lực và năng lượng để hoàn thành khối lượng công việc khá lớn. Xung quanh bạn luôn có những người đồng nghiệp nhiệt tình, cấp trên tâm lý sẵn sàng tạo điều kiện, môi trường làm việc hài hòa giúp bạn thoải mái phát huy năng lực của mình. Hãy cố gắng phát huy những sở trường cá nhân để phục vụ cho tổ chức và nhóm mà bạn góp mặt.

Ảnh minh họa: Internet

Nhờ Hỏa sinh Thổ nên chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp. Đôi lứa luôn dành cho nhau sự bao dung và tôn trọng, mối quan hệ không có gì phải lo lắng. Nếu con giáp này còn độc thân thì đây cũng là thời điểm tốt để bày tỏ tình cảm của mình với người mình thầm thương trộm nhớ, mở cánh cửa hạnh phúc cho mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Bích Thu (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe