Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào xui xẻo lâm vận Tỷ Kiên, xui xẻo liên miên, mất tiền mất của.

Bích Thu (TH) 03:03 31/01/2024

 

Con giáp tuổi Mão

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 31/1/2024, công việc của tuổi Mão khó thuận lợi. Đặc biệt là những người làm việc tự do khó kiểm soát được thời gian, cày cuốc cả ngày mãi không hết việc. Người công chức nên hạn chế cãi cọ với đồng nghiệp kẻo vướng rắc rối lớn.

Ảnh minh họa: Internet

Vận tài lộc của tuổi Mão cũng khó yên ổn. Có điềm mất tiền, bị hỏi mượn tiền, có kẻ cố tình phá không cho bản mệnh làm ăn. Mặc dù nguồn thu nhập chính bình ổn, nhưng do thói quen chi tiêu phung phí mà không kiểm soát được túi tiền.

Tử vi hôm nay cũng nhắc nhở tuổi Mão rằng nên tránh xa những cuộc tranh cãi, xung đột bởi dù con giáp này có chuẩn bị kỹ lưỡng đến đâu thì cơ hội chiến thắng cũng sẽ không cao. Để bảo vệ bản thân khỏi những cảm xúc tiêu cực, đừng nên lo lắng quá nhiều mà hãy để mọi thứ phát triển tự nhiên theo quy luật vốn có của nó.

Con giáp tuổi Dần

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 31/1/2024, người tuổi Dần nên cẩn thận trong việc vì lâm Tỷ Kiên, điềm báo thị phi xuất hiện. Con giáp này đang bị chi phối khá nhiều từ lời nói, châm chọc của những người không ưa bạn. Làm ăn kinh doanh hay bị đối thủ cạnh tranh bẩn, bạn không nên đối đầu với họ vì rất tốn thời gian vô ích.

Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài lộc của tuổi Dần trong thời gian này cũng không được khả quan cho lắm, bản mệnh không nên cho người khác vay mượn tiền bạc nếu không vừa mất tiền lại vừa mất đi tình cảm. Những ý định hay kế hoạch toan tính trong khoảng thời gian này cũng không thực sự khả thi. Tuổi Dần cần phải cân nhắc kỹ càng mọi thứ trước khi đưa ra một quyết định nào đó.

Con giáp tuổi Thân

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 31/1/2024, Thiên Quan giáng họa, người tuổi Thân dễ gặp rắc rối trong mối quan hệ với cấp trên. Tốt nhất bạn không nên có thái độ quá nóng nảy gây mất lòng đối phương, thậm chí còn gây thù chuốc oán với đối phương lúc nào không hay.

Ảnh minh họa: Internet

Nếu có thời gian rảnh, bạn nên bổ sung thêm các kiến thức cho mình, đừng khăng khăng với những điều đã biết rồi cuối cùng trở thành "ếch ngồi đáy giếng". Bạn cần học hỏi thêm nhiều nếu muốn trở thành người xuất sắc trong một lĩnh vực nào đó.

Hỏa khắc Kim, trong chuyện tình cảm, bản mệnh nên thẳng thắn hơn với những cảm xúc của mình. Nếu thích một người nào đó, bạn nên dũng cảm thể hiện bằng những lời nói và hành động quan tâm, đừng nên tỏ vẻ lạnh lùng khiến người ấy khó hiểu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Bích Thu (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe