Xin chia buồn với 3 con giáp kém may mắn khi thị phi bủa vây khắp chốn, gặp toàn vận rủi, xui xẻo kề cận, tiểu nhân quấy phá, công danh thụt lùi vào đúng hôm nay, thứ 4 ngày 20/3/2024.

Bích Thu (TH) 03:03 20/03/2024

 

Con giáp tuổi Thân

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 20/3/2024, tuổi Thân dễ mắc phải sai lầm trong công việc. Khi vấn đề xảy ra, bản mệnh nên dũng cảm nhận sai về mình, đừng tìm cách đổ lỗi cho hoàn cảnh hoặc cho người khác, có như vậy bản mệnh mới tiến bộ được.

Ảnh minh họa: Internet

Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh có thể sẽ đánh mất một khoản tiền vì quá cố chấp trong các quyết định của mình. Nếu thấy hướng đi của mình không đúng, bản mệnh cần dừng lại và đánh giá lại tình hình, chớ nên đâm đầu vào ngõ cụt.

Con giáp tuổi Tý

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 20/3/2024, vận trình tài lộc của tuổi Tý không có nhiều biến động. Công việc không mang lại kết quả nên tài chính vẫn dậm chân tại chỗ. Đây không phải là thời điểm thuận lợi nên bản mệnh phải tỉnh táo và suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư lớn.

Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó, hôm nay tuổi Tý có thể vì sự bốc đồng của mình mà khiến cho nhiều mối quan hệ xã hội đang tốt đẹp bỗng nảy sinh rắc rối, mâu thuẫn. Con giáp này không thể hiểu được tại sao bản thân có thể hành xử thiếu suy nghĩ đến vậy.

Con giáp tuổi Sửu

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 20/3/2024, Tương Xung tác động, người tuổi Sửu dễ vướng phải mâu thuẫn, xô xát trong ngày hôm nay. Khuyên con giáp này dù nóng giận đến mấy cũng chớ "thượng cẳng chân hạ cẳng tay", vừa gây tổn thương mình vừa tổn thương người khác. Trong các công việc nhóm, bản mệnh cũng phải chú ý hơn trong việc hợp tác với mọi người, không thể tự nhiên làm mọi việc theo ý mình. Mọi người phải biết hợp tác với nhau thì công việc mới đạt hiệu quả cao.

Ảnh minh họa: Internet

Phương diện tình cảm không có nhiều biến động, song như vậy không có nghĩa là bạn được thờ ơ. Hãy dành nhiều sự quan tâm hơn cho người ấy. Nếu sắp xếp được thời gian rảnh, hãy cùng đi chơi và ôn lại kỉ niệm đã qua.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Bích Thu (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe