Xin chia buồn 3 con giáp xui xẻo vào đúng hôm nay, thứ 4 ngày 17/1/2024. Vận may không đến, bản mệnh gặp nhiều khó khăn trong công việc và cuộc sống.

Bích Thu (TH) 03:03 17/01/2024

 

Con giáp tuổi Mão

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 17/1/2024, tuổi Mão phải đối mặt với nhiều chuyện đau đầu trong ngày hôm nay. Mỗi khi đưa ra một quyết định nào đó, bạn thường khó nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Ảnh minh họa: Internet

Có thể chính bạn bè hoặc người thân của bạn là người phản đối bạn. Tuy nhiên, dù bản thân cảm thấy bất mãn, mệt mỏi đến đâu đi chăng nữa thì trước tiên, bạn cũng nên xem lại mình chứ đừng nên nghĩ xấu cho người khác. Vận tình cảm của bạn và nửa yêu thương của mình chưa thật sự thấu hiểu nhau. Khi trò chuyện, hai người thường xuyên rơi vào tình trạng nóng nảy, cố tình hoặc vô tình nói lời tổn thương nửa kia chỉ vì những quan điểm khác biệt.

Con giáp tuổi Thìn

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 17/1/2024, cục diện Tự Hình khiến người tuổi Thìn trở nên kiêu ngạo, tự coi mình là nhất và thường xuyên bỏ ngoài tai lời người khác. Đây là nguyên nhân khiến bạn dễ gặp khó khăn, lâm vào ngõ cụt. Phương diện làm ăn kinh doanh cũng không có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Bạn quá tự mãn nên dần trở nên tụt hậu so với đối thủ. Hãy chấn chỉnh tinh thần làm việc của mình để có thể bắt kịp với sự biến động không ngừng của thị trường.

Ảnh minh họa: Internet

Mối quan hệ giữa bạn và người ấy cũng không được yên bình do bạn thường xuyên trút cơn nóng giận của mình lên đầu nửa kia. Bạn cần thay đổi mình trước khi đối phương hoàn toàn thất vọng về bạn, mọi chuyện không kịp cứu vãn.

Con giáp tuổi Dậu

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 17/1/2024, tuổi Dậu nên cẩn thận trong công việc vì lâm Kiếp Tài. Bạn nào mà đi làm thì có khá nhiều chuyện không hài lòng và dễ gặp chuyện tay bay vạ gió. Đầu năm không muốn khẩu nghiệp nhưng không nói thì người ta nghĩ bạn dễ ức hiếp, muốn làm gì cũng được. Thật may là con giáp này biết cách cân đối thu chi trong ngày, không để mình rơi vào cảnh túng thiếu nợ nần. Bạn đủ tỉnh táo để tránh xa cờ bạc, cá độ vì không muốn làm khổ bản thân và liên lụy tới gia đình.

Ảnh minh họa: Internet

Trong tình cảm, có vẻ tuổi Dậu hôm nay không được may mắn cho lắm. Hai người không cảm thấy tin tưởng lẫn nhau, vì thế nên hãy nói chuyện và thành thật với nhau hơn để tránh những xung đột, cãi vã gây mệt mỏi cho cả hai.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Bích Thu (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe