Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo bị đại hạn vận trúng, làm sự nghiệp tiêu tan, tiền tài tiêu tán, tiểu nhân đeo bám không buông vào đúng hôm nay, thứ 3 ngày 27/2/2024.

Nhi An (TH) 03:03 27/02/2024

 

Con giáp tuổi Tý

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 27/2/2024, Tương Phá cục lâm vận khiến vận trình công việc của Tý ngày mới lao đao. Bạn thường xuyên bị cơn đau đầu, đau lưng hành hạ nên trong quá trình làm việc, hiệu quả công việc không được cao. Không những vậy, có thể sẽ gặp rắc rối từ những thông tin bị sai lệch, lời nói bị hiểu sai ý. Thậm chí có người còn phản ứng rất mạnh mẽ với lời nói của con giáp này. Hãy chắc chắn mình đã kiểm tra mọi thứ và cẩn trọng khi diễn đạt suy nghĩ của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Đường tình cảm không ổn do bạn và nửa kia đều ngang ngược giống nhau và có cái tôi quá cao. Cách nhanh nhất để kết thúc một mối quan hệ chính là một người lười giải thích, một người lười nghe.

Con giáp tuổi Thìn

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 27/2/2024, do tác động xấu của các Hung Tinh, tuổi Thìn phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải liên quan đến việc ứng xử, nhất là khi đó lại là những người bạn bè thân thiết với mình. Con giáp này nên từ tốn, đừng cố tỏ ra mình biết hết mọi thứ bởi điều đó sẽ gây cảm giác khó chịu cho người khác.

Ảnh minh họa: Internet

Gia đạo bất an, vợ chồng bất đồng, cãi vã với nhau, tuổi Thìn không nên to tiếng mà cần chờ cả hai cùng bình tĩnh để nói chuyện, tháo gỡ khúc mắc. Sức khỏe cũng là vấn đề mà bản mệnh cần phải chú ý. Nếu có ý định giảm cân thì nên lên kế hoạch hợp lý, xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học.

Con giáp tuổi Hợi

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 27/2/2024, cảnh báo tuổi Hợi không nên làm ăn lớn. Bản mệnh cũng đừng hấp tấp trong việc ký kết hợp đồng, thu hút khách hàng hay mở cửa hàng kẻo thất bại. Ngày hôm nay, tuổi Hợi nên an phận thủ thường, đừng để bản thân vướng vào những chuyện không hay.

Ảnh minh họa: Internet

Vận tài lộc không ổn, con giáp này nên xem lại cách quản lý chi tiêu của mình. Đôi khi bản mệnh chủ quan, thoải mái chi tiêu nên ví tiền cạn rất nhanh, tốn nhiều thời gian mới bù lại được. Bản mệnh có được bài học đắt giá cho mình để không phạm phải lỗi tương tự lần nữa. Con giáp này chật vật vì tình cảm, đặc biệt là những người trẻ. Con giáp này nếu có ý định lập gia đình thì nên tham khảo trước ý kiến của cha mẹ, bạn bè.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Nhi An (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe