Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây 'tiền rơi trúng đầu', giàu có nức danh, tiền tài và công danh 'đua nhau' phất lên vào đúng ngày 5/3/2023.

Toàn Chiêu Mỹ (TH) 06:35 05/03/2023

Tuổi Mùi

Sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ phát triển không ngừng, bước vào giai đoạn hoàng kim của cuộc đời trong ngày 5/3. Dù có khó khăn trở ngại đến đâu, người tuổi Mùi cũng dễ dàng vượt qua bằng chính năng lực của bản thân mình. Tất nhiên, cũng cần phải nhắc nhở những chú Dê đừng ngủ quên trên chiến thắng, đắm chìm trong cái lợi trước mắt mà không nhìn xa trông rộng, sẽ có nhiều điều khiến bạn tiếc nuối đó.

 

Trên phương diện tài lộc, tài lộc của >con giáp may mắn này vẫn chảy về túi của bạn khá đều đặn. Đây là thời điểm thích hợp để bạn mở rộng các mối hợp tác làm ăn của mình, chắc hẳn bạn sẽ tìm ra được những đối tác hoặc khách háng triển vọng, đem lại nguồn tiền dư dả cho hiện tại và cho cả tương lại.

Sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ phát triển không ngừng, bước vào giai đoạn hoàng kim của cuộc đời trong ngày 5/3 - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Con đường làm giàu của người tuổi Dậu sẽ rộng cửa, giúp bạn có thể xây dựng cuộc sống viên mãn không ai sánh bằng. Bạn cũng sẽ gặp được nhiều hỷ sự, giúp sống vui vẻ, khỏe mạnh, tinh thần tốt nên chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều bất ngờ, vạn sự như ý. Vận may vẫn chưa dừng lại mà còn tăng thêm, giúp bạn sẽ đạt được kết quả vượt bậc.

Sắp tới, con giáp này cũng sẽ đón nhận nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Người độc thân mau chóng tìm được người đồng điệu với mình, mối quan hệ có khả năng tiến xã trông thấy. Người đang có đôi sẽ có nhiều thời gian bên nhau sẻ chia hơn trước

Con đường làm giàu của người tuổi Dậu sẽ rộng cửa, giúp bạn có thể xây dựng cuộc sống viên mãn không ai sánh bằng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có quý nhân phù trợ, thời gian tới công việc hanh thông, nhiều người mong đợi sẽ được tăng lương và điều đó có thể xảy ra. Ngoài ra, nếu ai có gửi tiền tiết kiệm thì sẽ nhận được lãi không tưởng.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ gặp được nhiều may mắn, dễ dàng tiếp cận được nhiều cơ hội tăng thêm thu nhập, nhờ vậy mà tiền ngày một tăng lên nhiều hơn, dễ giàu sang phú quý trong tương lai. Tuy nhiên, dù gặt hái được thành công, bản mệnh cũng không vì thế mà chủ quan kiêu ngạo, bởi xung quanh bạn đôi khi vẫn có kẻ tiểu nhân rình rập, ghen ghét với các thành quả của bạn.

 

Người tuổi Hợi có quý nhân phù trợ, thời gian tới công việc hanh thông, nhiều người mong đợi sẽ được tăng lương và điều đó có thể xảy ra - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Toàn Chiêu Mỹ (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe