3 con giáp tài lộc vượng phát, đi đến đâu được quý nhân giúp đến đó, tiền đếm không xuể, may mắn không ai sánh bằng.

Thùy Dương (TH) 14:44 13/12/2022

Tuổi Dần

Tuổi Dần là người sống ở hiện tại nhưng luôn lo nghĩ cho tương lai phía trước. Tuổi Dần sẽ không bao giờ chi tiêu một cách hoang phí, ngược lại, họ tích trữ, dành dụm những khoản tiền lớn để lo cho cuộc sống tương lai.

Đúng giờ Ngọ ngày 14/12, quý nhân chiếu cố, cát tinh chiếu mệnh nên trong 12 con giáp sẽ không ai may mắn bằng người tuổi Dần. Chỉ cần chớp lấy thời cơ trời cho, Dần ắt kiếm được bộn tiền, thăng chức tăng lương, công danh xán lạn.

Tuổi Dần sẽ dễ dàng phát tài, trở thành người giàu có nhờ Trời Phật lẫn quý nhân hỗ trợ. Từ tình cảm cho đến công danh sự nghiệp đều bất ngờ viên mãn. Cuộc sống tuổi Dần sẽ thăng hoa rực rỡ, tạo tiền đề để năm sau bứt phá trong sự nghiệp. Không những mua được nhà, xe mà còn có dư để làm ăn lớn.

Tuổi Dần sẽ dễ dàng phát tài, trở thành người giàu có nhờ Trời Phật lẫn quý nhân hỗ trợ, từ tình cảm cho đến công danh sự nghiệp đều bất ngờ viên mãn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu không bao giờ chịu bó buộc mình trong một không gian chật hẹp, nhỏ bé. Họ muốn vươn tới bầu trời xanh, cao, rộng để thỏa sức vẫy vùng và biến ước mơ của bản thân mình thành hiện thực.

Vào thời gian này, cuộc sống của tuổi Sửu luôn căng thẳng và hay bị tiểu nhân hãm hại. Tuổi Sửu sẽ phất lên đỉnh điểm, sự nghiệp thăng tiến vượt bậc, tài lộc dồi dào. Nói chung, tuổi Sửu sẽ tạo dựng được sự nghiệp vững chắc, làm nền tảng tốt đẹp cho những tháng này sau.

Được thần may mắn gọi tên, thần tài dúi tiền vào tay nên người tuổi Sửu sẽ ngập trong biển tiền, công thành danh toại. Dù làm thuê hay làm chủ thì con giáp tài năng này cũng thăng tiến nhanh như diều gặp gió, số dư trong tài khoản nhảy liên tục.

Được thần may mắn gọi tên, thần tài dúi tiền vào tay nên người tuổi Sửu sẽ ngập trong biển tiền, công thành danh toại - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý tính tình ngay thẳng, chân thật. Họ cũng sở hữu tài năng, năng khiếu nổi trội ở một số lĩnh vực nhất định. Người tuổi này đã có tham vọng, ước mơ thì khi còn rất trẻ.

Đúng giờ Ngọ ngày 14/12, quý nhân sẽ bù đắp cho bạn những khó khăn, không may trước đó bằng cơn mưa bạc tiền, làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật. Càng về hậu vận, con giáp giàu có này càng sung túc an nhàn, phú quý ập xuống đầu tới tấp.

Làm việc chăm chỉ, nỗ lực không ngừng và nghiêm túc trong công việc giúp con giáp này kiếm được nhiều tiền và có được cuộc sống viên mãn đến cuối năm. Tuổi Tý làm việc gì cũng có quý nhân và thần tài chiếu cố nồng hậu, mọi việc đều hanh thông suôn sẻ bất ngờ.

Làm việc chăm chỉ, nỗ lực không ngừng và nghiêm túc trong công việc giúp con giáp này kiếm được nhiều tiền và có được cuộc sống viên mãn đến cuối năm - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe