Đúng giờ Ngọ 3 khắc ngày thứ Ba (24/10): 3 con giáp sau nhờ được quý nhân nâng đỡ mà của cải đầy ắp, may mắn tình tiền liên tục.

18:33 23/10/2023

Tuổi Dần 

Đúng giờ Ngọ 3 khắc ngày thứ Ba (24/10/2023), người tuổi Dần sẽ phát huy được nhiều thế mạnh của mình trong công việc. Nhờ khả năng quản lý, làm việc nhóm tài tình, sự nghiệp tuổi Dân ngày càng đi lên, có thể thăng tiến thuận lợi.  

Vận khí của người tuổi Dần từ giữa tháng 9 trở đi sẽ khởi sắc hơn, kiếm tiền thuận lợi, được mọi người ghi nhận công sức và tôn trọng xứng đáng.  

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Đúng giờ Ngọ 3 khắc ngày thứ Ba (24/10/2023), vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ có quý nhân nâng đỡ. Dưới sự chỉ dẫn của quý nhân, bản mệnh thêm phần tự tin, quyết đoán nên đưa ra được những lựa chọn đúng đắn, không để lỡ mất cơ hội thể hiện khả năng và giành lấy thành công.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm dễ bị rạn nứt, lạnh nhạt vì không ai chịu nhường ai. Người độc thân vẫn khá loay hoay trong công cuộc tìm kiếm một nửa phù hợp. Bản mệnh đừng đặt ra tiêu chuẩn quá cao hay xa rời thực tế, có như vậy bản mệnh mới mong tìm được nửa kia phù hợp.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay được coi là ngày xấu, kỵ những việc như khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Con giáp này nên lưu ý yếu tố này để sắp xếp công việc phù hợp, hạn chế mưu sự hoặc đi xa.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Đúng giờ Ngọ 3 khắc ngày thứ Ba (24/10), người tuổi Mùi không thích những việc ảnh hưởng đến công danh.

Công việc: Người tuổi Mùi luôn có cách cải thiện công việc, bạn chu đáo làm những công việc bản thân yêu thích một cách ngắn gọn. 

Tình cảm: Bạn không giỏi thể hiện tình cảm, nhưng luôn chia sẻ với đối phương tất cả công việc bạn theo đuổi.

Tài lộc: Về mặt tài chính, đôi lúc bạn còn có những lúc đầu tư sai lầm. 

Sức khoẻ: Bồi dưỡng cơ thể, tăng cường thể lực bản thân khi bạn làm việc liên tục.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Ảnh minh họa: Internet