Đúng thời gian này, 3 con giáp sau có nhiều khởi sắc, phú quý ngút trời, không làm cũng vẫn giàu.

Hạ Lam (t/h) 23:05 09/11/2023

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp dự báo, thứ Sáu ngày 10/11/2023, tuổi Thân được cấp trên đánh giá rất cao vì những thành tích mà bản mệnh đã gặt hái được. Lãnh đạo có thể giao cho con giáp này những nhiệm vụ quan trọng, tạo thêm cơ hội để thể hiện khả năng.

Khi được giao cho những nhiệm vụ mang đầy tính thách thức, tuổi Thân hãy mạnh dạn chấp nhận và cố gắng hết sức mình, chớ nên lo lắng thái quá. Bản mệnh có nhiều khả năng chưa bộc lộ hết, đồng thời xung quanh vẫn luôn có người sẵn sàng giúp đỡ.

Người độc thân đã có những quan điểm cởi mở hơn về chuyện tình cảm, chính vì vậy mà khi được giới thiệu làm quen, con giáp này không còn hành xử quá tiêu cực. Có thể bản mệnh sẽ gặp được người phù hợp ngay trong hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tình hình tài lộc của người tuổi Tuất có nhiều khởi sắc vào tháng 11/2023. Tuổi Mão có thể đạt được thành tích cao nào đó và nhận được một khoản thưởng khích lệ khiến mọi người đều ngưỡng mộ.

Với bản tính cần cù và tiết kiệm của mình, dù không có một công việc với mức lương cao đi chăng nữa thì dần dần, bạn vẫn sẽ có của ăn của để. Tuy nhiên, bạn không nên vội hài lòng với thực tại mà hãy đặt ra những mục tiêu cao xa hơn nữa.

May mắn những người tuổi Mão mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia rất hòa hợp. Hai người luôn thẳng thắn chia sẻ với nhau mọi chuyện, không giấu giếm bất cứ điều gì, nhờ vậy mà mọi vấn đề đều được tháo gỡ nhanh chóng.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi ngày 10/11/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu bạn đang học cách kiểm soát bản thân, cố gắng không để sự mệt mỏi ảnh hưởng đến mọi người.      

Công việc: Người tuổi Dậu hôm nay bạn chuyển đổi vị trí cao hơn, học cách kiểm soát tốt cảm xúc.

Tình cảm: Người tuổi Dậu không có nhiều chuyện vui ở cạnh người thân yêu.

Tài lộc: Tư duy về đầu tư còn chưa có, nên thường chưa có những khoảng dư.

Sức khoẻ: Cẩn thận sức khoẻ của bản thân, bạn thường mệt mỏi vì công việc quá sức.   

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe