Đúng 9h9p ngày 24/12/2022, 3 con giáp may mắn ăn nên làm ra, tiền tài đầy đủ, sống trong nhung gấm, lụa là.

Bảo Bình (TH) 17:26 24/12/2022

Tuổi Mùi

Sách >tử vi 12 >con giáp có viết, người tuổi Mùi thường có trí tuệ cảm xúc cao. Họ từ nhỏ đã điềm đạm, hiền lành, không thích gây gổ, tranh đoạt. Những người này có thể nói rằng sinh ra với nhiều may mắn, vận khí tốt, cuộc đời suôn sẻ. 

Đúng 9h9p ngày 24/12/2022, những chú Dê sẽ phát huy tốt hơn nữa khả năng của mình. Dù là về công danh sự nghiệp hay cuộc sống, người tuổi Mùi hứa hẹn đều sẽ đạt được bước nhảy vọt. Những khó khăn dần được tháo gỡ. Thời gian tới người tuổi Mùi có thể đảo ngược tình thế, làm gì cũng thuận lợi hơn, có thể đạt được thành quả gấp đôi chỉ với nỗ lực một nửa. 

Thời gian tới người tuổi Mùi có thể đảo ngược tình thế, làm gì cũng thuận lợi hơn, có thể đạt được thành quả gấp đôi chỉ với nỗ lực một nửa - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Tử vi ngày mai cho thấy, đúng 9h9p công việc của bản mệnh sẽ dần đi vào quỹ đạo trong những tháng đầu năm nay, thế nên việc phát triển hơn trong thời gian tới là điều hoàn toàn có thể. Tiền bạc dồi dào, công thành danh toại, quả thực tuổi Tý là người may mắn vô cùng thì mới đạt được những thành quả như vậy. Không phủ nhận năng lực thực sự mà con giáp này có được.

Đây cũng là khoảng thời gian tuổi Tý sẽ được mọi người trả nợ, vì thế mà số dư tài khoản chỉ có tăng không có giảm. Người tuổi Tý càng thăng hoa việc mua nhà, sắm xe chỉ là chuyện nhỏ. Bạn đang bắt đầu khoảng thời gian đầy năng lượng, hãy tham gia vào một số dự án với quy mô lớn. Điều này sẽ đảm bảo sự ổn định tài chính của bạn trong những tháng tiếp theo và quyết định đầu tư vào một công việc kinh doanh mà bạn đã bỏ qua gần đây.

Bạn đang bắt đầu khoảng thời gian đầy năng lượng, hãy tham gia vào một số dự án với quy mô lớn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi vốn là những người thông minh, biết kiếm tiền và biết quản lý tài chính, họ không bao giờ đầu hàng trước số phận và luôn muốn vươn tới cuộc sống cao cấp hơn.

Đặc biệt, thời gian tới con giáp giàu sang này sẽ quơ tay là có tiền, làm gì cũng thành công rực rỡ, tha hồ gánh lộc về nhà - Ảnh minh họa: Internet

Dĩ hòa vi quý, sống chan hòa và biết cách đối nhân xử thế nên người cầm tinh con Lợn dễ gầy dựng được rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Nhờ thế, dẫu không được sinh ra trong gia đình danh gia vọng tộc nhưng con giáp bản lĩnh này vẫn dư sức tự làm đại gia. Đúng 9h9p ngày 24/12/2022, Hợi càng thêm phúc thêm phần, hưởng nhiều phúc lành. Đặc biệt, thời gian tới con giáp giàu sang này sẽ quơ tay là có tiền, làm gì cũng thành công rực rỡ, tha hồ gánh lộc về nhà. 

Với những người đã lập gia đình, Hợi bớt so sánh một nửa của mình với người khác. Tiền bạc không còn là thước đo như trước đây, người tuổi Hợi nhận ra rằng nửa kia quan tâm tới bạn từng chi tiết nhỏ mới là điều thực sự đáng quý.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe