Theo tử vi học, đúng 9h8p sáng mai (17/12), những con giáp có số phú quý, lộc lá đeo bám, mọi việc hanh thông, tiền vàng chất đống. Công việc, kinh danh thuận lợi, quý nhân dẫn đường đưa ra những quyết định đúng đắn dẫn đến giàu sang.

Bảo Bình (TH) 17:01 16/12/2022

Tuổi Dần

Tử vi mang nói, đúng 9h8p sáng mai (17/12), tuổi Dần chính là >con giáp may mắn nhất vũ trụ. Người nào khốn đốn mặc người nào, tuổi Dần vẫn vô cùng sang giàu, sung túc. Những trở ngại mà tuổi Dần gặp phải sẽ được khắc phục một cách ổn thỏa nhất.

Con giáp này cũng sẽ mang một chuyện tình đẹp như mơ, người đấy còn trợ giúp trong công việc nên cả hai vô cùng vừa ý - Ảnh minh họa: Internet

Trong thời kì tới, tuổi Dần không còn phải chịu cảnh nợ nần, thiếu thốn nữa mà thay vào đó sẽ nhận được vô vàn tin vui. Con giáp này cũng sẽ mang một chuyện tình đẹp như mơ, người đấy còn trợ giúp trong công việc nên cả hai vô cùng vừa ý. 

Tuổi này nếu còn độc thân cũng có cơ hội làm quen, kết giao với nhiều người khác giới phù hợp.

Tuổi Hợi

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi có tính cách tốt, khá dễ hòa đồng với mọi người. Họ có tầm nhìn đặc biệt trong mọi việc họ làm, có ý thức cao trong công việc, cư xử có trách nhiệm nên mọi người đánh giá cao và ủng hộ.

Nhờ có EQ cao nên người tuổi Hợi có thể mở rộng giao tiếp xã hội, tìm kiếm được nhiều mối làm ăn tốt, nhờ đó mà tài vận ngày càng vượng - Ảnh minh họa: Internet

Đúng 9h8p sáng mai (17/12), con giáp tuổi Hợi sẽ bắt đầu đón các "con sóng" tài lộc. Nhờ có EQ cao nên người tuổi Hợi có thể mở rộng giao tiếp xã hội, tìm kiếm được nhiều mối làm ăn tốt, nhờ đó mà tài vận ngày càng vượng.

Thời gian tới, con giáp này sẽ không còn phải lo lắng về công việc, tiền bạc rủng rỉnh. Khởi đầu suôn sẻ và ổn định, cuộc sống của họ đặc biệt hạnh phúc và mọi khó khăn hiện tại đều được giải quyết dễ dàng.

Tuổi Sửu

Trời sinh có đầu óc nhạy bén, giỏi quản lý tiền bạc, đúng 9h8p sáng mai (17/12), tài vận của con giáp tuổi Sửu sẽ tăng vọt, thêm phúc, tài lộc ngày càng nhiều. Cùng với tài lộc gấp đôi, họ không chỉ giàu sang mà còn đắt hàng, lương sẽ tăng, không thiếu tiền mua đồ.

Do được phúc khí, vận may của họ sẽ tiếp tục đến. Bạn sẽ nắm bắt cơ hội kiếm tiền, an nhàn hạnh phúc bên gia đình - Ảnh minh họa: Internet

Đồng thời đi đâu, làm gì cũng được quý nhân hoan nghênh. Do được phúc khí, vận may của họ sẽ tiếp tục đến. Bạn sẽ nắm bắt cơ hội kiếm tiền, an nhàn hạnh phúc bên gia đình.

Người tuổi Sửu có quý nhân trợ lực, ví dụ làm mai mối, giới thiệu đối tượng, trưởng bối se duyên, khiến cho đường tình duyên có những bước chuyển biến tích cực, có không ít cơ hội đón hỉ sự.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe