Đúng 9h ngày 14/11, 3 con giáp sau có thể làm giàu cho bản thân, tài khoản nhảy số ầm ầm, tài lộc dư dả suốt đời.

Hạ Lam (t/h) 16:05 13/11/2023

Tuổi Mùi 

Tử vi ngày 14/11/2023 của 12> con giáp cho thấy người tuổi Mùi không thích nơi đông người, ồn ào.  

Công việc: Trong công việc, tuổi Mùi  người hướng nội, không thích nơi đông đúc, chọn công việc nhẹ nhàng.

Tình cảm: Tình cảm đủ đông đầy cho cả hai có tổ ấm riêng.

Tài lộc: Bạn luôn cố gắng xây dựng mức chi tiêu tốt, cải thiện tài chính hằng ngày.

Sức khoẻ: Ăn nhiều đồ ăn cay, nóng nổi mụn viêm.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Theo> >tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu tính tình hiền lành, ít nói. Họ hội tụ nhiều phẩm chất và bản chất là người khoan dung, nhân ái. Họ sẵn sàng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn và bản thân người tuổi này cũng rất nhẫn nại, kiên trì. Những người tuổi Dậu chỉ cần chăm chỉ hơn người cuộc sống sẽ nhất định gặt hái được nhiều thành tựu to lớn.

Đặc biệt, những khi gặp khó khăn, con giáp này thường tỏ ra bình tĩnh, tìm nhiều cách để giải quyết vấn đề. Tử vi cho biết tháng 11/2023, người tuổi Dậu mở cửa đón Thần Tài. Công việc, cuộc sống của họ đều khởi sắc. Người làm công ăn lương được lãnh đạo tin tưởng, trọng dụng. Trong khi đó, những người làm kinh doanh cũng chốt được nhiều thương vụ lớn.

Những người tuổi Dậu nếu làm kinh doanh buôn bán thì trong thời gian tới, họ còn cơ cơ hội mở rộng quy mô kinh doanh, hợp tác làm ăn với nhiều bạn làm ăn uy tín. Ngoài ra, trong tuần tới, con giáp này bị hai hung tinh chiếu mệnh, gây ảnh hưởng đến >sức khỏe. Họ cần chú ý ngăn ngừa bệnh thấp khớp. Người tuổi này cần sinh hoạt điều độ, vận động nhiều hơn để tăng cường sức khỏe.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo> tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/11/2023, sự nghiệp của tuổi Sửu có phần đi xuống. Trong công việc bản mệnh cảm thấy mất kết nối với những người xung quanh. Buôn bán trì trệ, cẩn thận trong khâu giao dịch xảy ra sai sót. Đôi lúc chỉ nên an phận thủ thường, ham làm ăn to là mất hết.

Vận trình tài lộc cũng kém may mắn. Hôm nay không nên giao cửa hàng hay giao tiền cho người khác, nếu bận thì nên dời công việc đến ngày hôm sau hẵng làm. Có điềm trộm cắp vặt, cướp tiền hoặc mất tiền oan, con giáp này nên cẩn thận hết sức.

May mắn là tình cảm bình ổn. Gia đình bản mệnh vẫn trong trạng thái bình an nên đừng có tham lam mơ tưởng đến những hạnh phúc xa vời. Người trẻ tuổi này nên cố gắng xây dựng gia đình nhỏ của mình, nên cân đối thời gian cho công việc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe