Đúng 9h sáng mai (16/3), tin mừng tin vui, tài lộc dần thăng tiến số 1, cuộc sống hoan hỷ, trúng vàng giàu sang.

Thiên Bảo (t/h) 04:47 15/03/2023

Tuổi Sửu

Đầu tiên phải chúc mừng những người tuổi Sửu. Đúng 9h sáng mai (16/3), con giáp này được thần may mắn chiếu cố, ban lộc, cơ hội cứ ùa về.

Muốn chiêu tài lộc, rước vận may người tuổi Sửu nên trồng cây phong lộc hoa. Không chỉ là cây cảnh đẹp, cực phù hợp giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn về tiền bạc và con đường công danh.

Đúng 9h sáng mai (16/3), con giáp này được thần may mắn chiếu cố, ban lộc, cơ hội cứ ùa về. Ảnh minh họa: Internet

 Con giáp vừa may lại vừa hên gọi tên tuổi Sửu.

Tuổi Mão

Người cầm tinh con mèo đa phần hiền lành, chăm chỉ, cần cù. Con giáp này thích sự ổn định lâu dài chứ không thích những cuộc chơi may rủi, được ăn cả ngã về không. Thời gian trước đây, con giáp này bị hung tinh chiếu mệnh nên cuộc sống có chút khó khăn, trắc trở. Sự nghiệp của tuổi Mão cũng bị trì trệ. Bản mệnh không có bước tiến nào vượt trội.

Tử vi dự báo rằng, đúng 9h sáng mai (16/3), tài vận của tuổi Mão có sự khởi sắc. Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo rằng, đúng 9h sáng mai (16/3), tài vận của tuổi Mão có sự khởi sắc. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, bản mệnh có thể đạt được bước ngoặt trong sự nghiệp. Con giáp này có thể tìm hiểu lối sống healthy.

Tuổi Thân

Đúng 9h sáng mai (16/3), tuổi Thân bước vào giai đoạn mới với vận thế mới. Bản mệnh đón nhận may mắn liên tiếp, công việc có sự tiến triển. Những người đang tìm việc có cơ hội được làm trong môi trường chuyên nghiệp hơn. Con giáp này cũng có cơ hội làm việc cùng với những người có kinh nghiệm, được học hỏi nhiều điều mới.

Người làm ăn kinh doanh cần kiên trì, nỗ lực hơn. Nửa đầu năm là thời điểm tốt để con giáp này cân nhắc những mối hợp tác làm ăn.

 *Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thiên Bảo (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe