Tử vi của 3 con giáp này sau 9 giờ 3 phút sáng ngày 18 tháng 5 có nhiều bất ngờ.

Thanh Khê (T/H) 07:13 17/05/2023

Tử vi tuổi Sửu

Vận trình công việc của tuổi Sửu ngày mai khá vất vả. Bạn có nhiều công việc cần giải quyết nhưng phải tự mình làm hết mọi việc. Bản mệnh nên chú ý cân bằng công việc và >sức khỏe. Trong một vài trường hợp, con giáp này nên nhờ đến sự hỗ trợ từ đồng nghiệp.

Con giáp này luôn cố gắng tìm kiếm những cơ hội kiếm tiền mới nên tài chính được đảm bảo - Ảnh minh họa: Internet

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Con giáp này luôn cố gắng tìm kiếm những cơ hội kiếm tiền mới nên tài chính được đảm bảo. Bạn có thể sử dụng số tiền kiếm được để chi trả chi những nhu cầu thiết yếu nhưng cùng đừng quên có một khoản tiết kiệm nho nhỏ phòng khi xảy ra vấn đề cần dùng đến. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên hạnh phúc viên mãn. Những bạn độc thân sẽ nhận được tin tốt trong mối quan hệ. Riêng những cặp vợ chồng sẽ có thời gian bên nhau và hâm nóng tình yêu của mình.

Tử vi tuổi Tỵ 

Tam Hợp độ mệnh cho tuổi Tỵ thêm phần bản lĩnh, may mắn hơn người. Cộng thêm sự hậu thuẫn đến từ những người đồng nghiệp nên bạn hoàn toàn vượt qua khó khăn. 

Tài vận muôn phần thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tài vận muôn phần thuận lợi, việc chi tiêu cuối năm nên có sự tính toán cẩn thận nếu không muốn lâm vào tình trạng thiếu thốn sau Tết. 

Vận trình tình cảm lại không mấy tốt đẹp, tình duyên chưa thực sự như ý do bạn quá bận rộn với công việc nên không có thời gian dành cho người ấy. 

Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày mai diễn ra không dễ dàng. Bản tính hiếu thắng, cách làm việc cảm tính và thiếu tập trung khiến bản mệnh gây ra nhiều sai lầm nghiêm trọng. Bên cạnh đó, sự thiếu nghiêm túc và kỷ luật trong quá trình làm việc cũng ảnh hưởng ít nhiều tới hiệu quả công việc chung.

Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày mai diễn ra không dễ dàng - Ảnh minh họa: Internet

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Cục diện tương xung đặt ra nhiều vấn đề cho mối quan hệ tình cảm giữa tuổi Mùi và nửa kia. Tính cách thẳng thắn của tuổi Mùi cũng gây ra ít nhiều thương tổn cho người bên cạnh mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Doanh thu thất thoát vì chuyện làm ăn không thuận, tuổi Mùi lại dễ bị lừa gạt một khoản tiền lớn.

Cẩn trọng: Tránh làm việc lớn như động thổ, xuất hành đi xa vì dễ gặp tai nạn ngoài ý muốn.

***Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thanh Khê (T/H) | Theo Phụ nữ sức khỏe