Theo tử vi 2024, đúng 8h sáng mai (27/1/2024), 3 con giáp này làm gì cũng thuận, tiền-tình đầy đủ, phúc lộc ngập nhà.

Phước Hải (t/h) 21:11 26/01/2024

Tuổi Thân

Ảnh minh họa: Internet

Theo >tử vi 12 >con giáp, người tuổi Thân thông minh, lém lỉnh lại hòa đồng, dễ gần. Họ có nhiều bạn bè, đi đâu cũng có quý nhân giúp đỡ. Con giáp này là người tận tụy, có trách nhiệm trong công việc.

Dù làm việc gì, họ cũng cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu. Người tuổi Thân có nhiều cơ hội thể hiện tài năng, dễ được quý nhân giúp đỡ.

Đúng 8h sáng mai (27/1/2024), người tuổi này có cơ hội hiện thực hóa ước mơ của mình. Cuộc sống của họ tràn đầy hy vọng, tài lộc sung túc, tương lai tươi sáng, tiền bạc ngày càng rủng rỉnh.

Người làm ăn kinh doanh thì gặp nhiều may mắn, chốt được hợp đồng có giá trị. Trong khi đó, người buôn bán nhỏ cũng buôn may bán đắt do nhu cầu hàng hóa tăng cao vào dịp Tết.

Người tuổi Thân làm việc cẩn trọng, tận tụy nên ít khi mắc sai lầm. Bước sang năm mới 2024, con giáp này có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Họ biến khó khăn thành thuận lợi, ngày một thành công trong công việc cũng như cuộc sống.

Tuổi Dần

Đúng 8h sáng mai (27/1/2024) là khoảng thời gian mang đến làn gió mới cho những linh hồn phiêu lưu của người tuổi Dần - những người đại diện cho chủ nghĩa lãng mạn và khám phá.

Đối với những người tuổi Dần, đây sẽ là thời gian để dấn thân vào hành trình của đam mê và dám ước mơ lớn.

Trong sự nghiệp, người tuổi Dần sẽ chứng kiến một loạt cơ hội ngập tràn, khuyến khích họ theo đuổi con đường sự nghiệp đích thực và thúc đẩy họ phải chấp nhận rủi ro để vươn tới đỉnh cao.

Về mặt tình cảm, hứa hẹn những trải nghiệm lãng mạn đột phá, biến cuộc sống tình yêu của họ thành một bức tranh đa sắc, nơi mỗi nét vẽ đều chứa đầy ý nghĩa và cảm xúc.

Về tài chính, đây là lúc để đầu tư một cách thông minh, cân nhắc kỹ lưỡng các cơ hội và tránh xa những quyết định tài chính đầy cám dỗ nhưng tiềm ẩn rủi ro cao.

Trong bất kỳ quyết định đầu tư nào, một bước không chắc chắn có thể dẫn đến thất bại, vì vậy sự cân nhắc và tỉ mỉ sẽ là chìa khóa để thành công.

Tuổi Sửu

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Sửu có tính cách ổn định và đáng tin cậy. Đúng 8h sáng mai (27/1/2024), con giáp này sẽ mở ra những cơ hội tuyệt vời trong sự nghiệp.

Có thể có những dự án hợp tác mới hoặc cơ hội thăng tiến. Chỉ cần họ nỗ lực và sự kiên trì thì mọi cố gắng của họ cuối cùng sẽ được đền đáp.

Về mối quan hệ, trong thời gian nàu, những người tuổi Sửu sẽ gặp được một đối tác có thể hỗ trợ và thấu hiểu họ.

Đối với những người tuổi Sửu đã kết hôn hoặc có người yêu, cuộc sống tình cảm sẽ hòa thuận hơn, có thể đón tin vui sắp có con.

Về mặt tài chính, con giáp tuổi Sửu sẽ có nguồn thu nhập khá, có thể đến từ việc tăng lương công việc hoặc thu nhập đầu tư. Những người này hãy nhớ lập kế hoạch phù hợp để đảm bảo sự tăng trưởng ổn định của cải.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Phước Hải (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe