Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tiền cuộn cao như núi, không phú quý cũng giàu sang.

Chiêu Anh 22:28 25/10/2024

Tuổi Sửu 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, thứ Bảy 26/10/2024, tuổi Sửu sẽ được đồng nghiệp khen ngợi, cấp trên đánh giá cao vì sự nhanh trí, linh hoạt trong giải quyết tình huống bất ngờ phát sinh. Năng lực và kinh nghiệm của bản mệnh đã ngăn chặn được những nguy cơ tiềm ẩn.

Đây cũng là ngày thích hợp để con giáp này chủ động học hỏi, làm giàu kiến thức chuyên môn để thêm tự tin vào con đường bản thân đã chọn. Không nhất thiết phải là kiến thức từ sách vở, bản mệnh cũng có thể học thêm từ người đi trước cũng rất bổ ích.

Tiếc là có chuyện muộn phiền đến với bản mệnh trên phương diện tình cảm. Đôi lứa vẫn chưa giải quyết dứt điểm mâu thuẫn nên mọi chuyện vẫn đang rất rối ren. Chỉ một tranh chấp nhỏ cũng có thể khơi mào những trận tranh cãi nảy lửa giữa cả hai.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi, công việc của tuổi Tỵ suôn sẻ, có tiến triển nhất định, nhất là những người sắp thi công chức, xin việc hoặc thi cử. Lúc mới kinh doanh chắc chắn ai cũng sẽ phải trải qua khá nhiều khó khăn, nhưng đừng vì vậy mà nản lòng, mọi thứ sẽ tốt đẹp dần lên. Về tài chính, tiền bạc rủng rỉnh, tha hồ chi tiêu, tiết kiệm quá cũng không phải là điều tốt. 

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tỵ may mắn vì có một nửa ở bên động viên, giúp bản mệnh củng cố tinh thần làm việc, chống chọi với áp lực. Đằng sau lưng con giáp này có thể có vô vàn kẻ xấu nhưng vẫn còn có gia đình chống lưng.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi thứ Bảy 26/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần đồng hành với người xuyên suốt chặng đường. 

Ngày thứ Bảy 26/10/2024 tuổi Dần vui vẻ thực hiện công việc trong khả năng cho phép, có nhiều niềm vui trong công việc.

Công việc: Người tuổi Dần công danh có nhiều niềm vui mới trong công việc, thuận lợi hoàn thành nhiều việc cùng một lúc. 

Tình cảm: Tình cảm hãy chuẩn bị một thời gian cụ thể để cả hai có thể đồng hành cùng nhau. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, biết cách kiềm chế cảm xúc khi đầu tư.  

Sức khoẻ: Luôn biết cách điều chỉnh cách làm việc để cơ thể được thư giãn.   

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Chiêu Anh | Theo Phụ nữ sức khỏe