Đúng 5 ngày tới (22/1), 3 con giáp sau vận trình vụt sáng, túi tiền đầy ắp, giàu sang khỏi bàn.

Hạ Lam (t/h) 16:09 17/01/2024

Tuổi Thìn 

Tử vi 5 ngày tới của 12> con giáp cho thấy người tuổi Thìn hôm nay là ngày quan trọng với bạn. 

Công việc: Người tuổi Thìn luôn quan tâm đến kết quả, ép bản thân làm việc liên tục nhiều ngày.

Tình cảm: Tình cảm có thể chưa có nhiều sự thay đổi, bạn vẫn tìm kiếm một người thích hợp với gu của bạn.

Tài lộc: Khó tính trong quản lí chi tiêu, bạn luôn kiểm tra chi tiêu từng khoản.

Sức khoẻ: Sức khoẻ ổn định, tuy nhiên hạn chế thức quá muộn, hại đến mắt.  

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Theo> >tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi chính là con giáp hiền lành nhưng không kém phầm thông minh biết nhìn xa trông rộng. Đây là con giáp giáp nói được và làm được. Người tuổi Mùi cũng được biết đến với thái độ kiên trì, tận tâm với công việc. Khi quyết định làm việc gì, con giáp này sẽ nỗ lực cho đến khi đạt được mục tiêu.

Tử vi 5 ngày tới đây những người tuổi Mùi chỉ cần luôn giữ được tinh thần cầu tiến, học tập suốt đời nên trong thời gian tới họ sẽ gặt hái được những thành tựu viên mãn trong cuộc sống của mình.

Thời gian này, người tuổi Mùi có con đường công danh tài lộc bắt đầu khởi sắc. Họ được quý nhân giúp đỡ, công việc sự nỗ lực của bản thân nên vận trình sẽ bắt đầu khởi sắc. Trong giai đoạn này, người tuổi Mùi lên như Rồng cưỡi mây. Nỗ lực chứng tỏ khả năng cộng thêm với việc có các mối quan hệ tốt, họ sẽ có thể được thăng chức, tăng lương, ký hợp đồng dài hạn trong thời gian tới.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi 5 ngày tới, tuổi Tỵ làm chức vụ quản lý, lãnh đạo vẫn vất vả với hàng tá việc phải lo toan, cấp dưới thì làm ăn tắc trách không được như ý. Người trẻ tuổi đi làm thì áp lực, không có thời gian cho bản thân, muốn vùng lên để giải thoát.

Trên phương diện tiền bạc, những người làm nghề kinh doanh, đầu tư cũng cần phải cực kỳ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định, nếu không dễ rơi vào cảnh làm ăn thất thoát. Đừng dại mà đầu tư linh tinh kẻo tiền mất tật mang như chơi.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không yên ổn. Có lẽ vì chưa thực sự thấu hiểu nên đôi bên thường hay bất đồng ý kiến với nhau. Nếu không biết kiềm chế tính nóng nảy có thể gây ra những hành động ảnh hưởng tới mọi người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe