Túi tiền rủng rỉnh giúp cho bạn trở nên chủ động hơn với các khoản chi tiêu trong ngày. Đây cũng là thời điểm may mắn để bạn thực hiện các kế hoạch đầu tư trong kinh doanh, mở hàng, khai trương

Ánh Kiều (t/h) 21:43 18/04/2023

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi được Chính Quan nâng đỡ, công việc suôn sẻ, làm việc có đầu có đuôi, có thời gian cho bản thân và gia đình. Cứ duy trì phong độ thì kiểu gì thời gian tới cũng có tin vui từ cấp trên đem tới. 

Được Tam Hợp nâng đỡ nên tình cảm đi lên, giỏi ăn nói, xã giao. Buổi tối bạn hãy nghỉ ngơi và đi chơi với bạn bè cho đầu tóc được thoải mái trước khi quay trở lại với công việc ngày hôm sau. 


Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tuổi Dần sẽ gặp vô số vận xui, không chỉ mất mát tiền tài Dần còn bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc. Bị tiểu nhân quấy phá, tuổi Dần phải đương đầu với không ít khó khăn, thất bại, thậm chí là oan ức. Thế nhưng, thay vì xù lông nhím để than trách số phận bạn hãy giữ cho mình bình tĩnh để lựa chọn hướng giải quyết có lợi nhất.

Để tránh những mất mát không đáng có, Dần nên khôn ngoan hơn trong cư xử, giao tiếp. Đừng dễ dàng dốc hết ruột gan với ai, cũng đừng dễ dàng tin tưởng những lời người khác nói khi bạn chưa kiểm chứng. Càng cẩn trọng, bình tĩnh bạn sẽ càng giảm thiểu được thất thoát.


Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Một ngày khá vui vẻ trong chuyện tình cảm của tuổi Mùi. Bạn luôn đặt tình cảm lên đầu, chính vì vậy hôm nay bạn sẵn sàng gác hết mọi công việc sau lưng để chuyên tâm chăm sóc gia đình.

Chuyện tiền bạc không có may mắn cho lắm chỉ vì bạn đang lơ là việc giữ tiền. Đừng mang theo quá nhiều tiền bên người bạn nhé, tốt nhất khi có tiền nên gửi tiết kiệm luôn, tránh tiêu pha quá đà.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Ánh Kiều (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe