Đúng 3 giờ sáng mai, Thần Tài sẽ ghé nhà 3 con giáp này.

Thanh Khê (T/H) 18:26 18/05/2023

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi ngày 19/52023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi vận trình chung sẽ sa sút, bạn ở trên cao sẽ tạo cho mọi người cảm giác xa cách.

Tình duyên: Vận may tình yêu của ngày hôm nay đang tăng lên, khen ngợi đối phương sẽ khiến họ rất hạnh phúc.

Vận trình công việc hôm nay ở mức trung bình, đừng lúc nào cũng không ưa thích đồng nghiệp xung quanh - Ảnh minh họa: Internet

Công việc: Vận trình công việc hôm nay ở mức trung bình, đừng lúc nào cũng không ưa thích đồng nghiệp xung quanh.

Tài lộc: Vận tài lộc hôm nay được cải thiện và có khả năng bước sang một chặng đường mới. 

Sức khỏe: Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, hãy mặc nhiều quần áo hơn. 

Tử vi tuổi Mùi 

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trong 19 tháng 5 diễn ra tốt đẹp. Người tuổi này hãy nhân cơ hội được vận may trợ mệnh mà nhanh chóng bắt tay vào những dự định ấp ủ lâu nay. Theo đó, bản mệnh làm việc gì cũng dễ dàng và không cần tốn quá nhiều sức lực trong ngày cát khí vượng này. 

Vận trình tài lộc dư dả, dồi dào - Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc: Vận trình tài lộc dư dả, dồi dào. Cách chi tiêu thông minh giúp cho con giáp này luôn dư dả, cho dù mức lương của bạn là cao hay thấp. Chính vì thế, hãy tiếp tục duy trì điều này trong tương lai để có nguồn thu nhập đáng mơ ước. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm liên tục gặp rắc rối. Ngũ hành bản mệnh sinh xuất là nguyên nhân tác động đến chuyện tình cảm của bạn và người ấy. Dù bạn thật tâm dành tình cảm cho đối phương song chỉ nhận về sự hời hợt, vô tâm từ nửa kia. 

Tử vi tuổi Tỵ 

Được Thực Thần phù trợ, tình hình tài chính có dấu hiệu dư dả, đặc biệt với những ai làm nghề kinh doanh tự do. Bạn nhận được sự tin tưởng, giúp đỡ từ đối tác.

Người độc thân có thể nảy sinh tình cảm với những người ở xung quanh mình, thế nên chớ vội vàng bày tỏ mà cần có sự quan sát. 

Được Thực Thần phù trợ, tình hình tài chính có dấu hiệu dư dả - Ảnh minh họa: Internet

Người có tình yêu tìm ra điểm chung trong quan điểm sống mà hạnh phúc vô bờ. Khó có thể tách rời đôi bạn nếu cứ tiếp tục ấm êm, tin tưởng. 

*** Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thanh Khê (T/H) | Theo Phụ nữ sức khỏe