May mắn vì được ‘bề trên’ ban phước lộc, những tuổi này sẽ gặt hái được nhiều thành tựu nhất định trong 2 tháng tới đây.

Tiểu Ngọc (t/h) 09:25 05/03/2024

Tuổi Dậu

Tử vi nói rằng, người tuổi Dậu kín đáo, làm mọi việc rất từ tốn và nhẫn nại. Họ kiên trì, suy nghĩ thấu đáo chứ không vội vàng và hành động thiếu suy nghĩ. Con giáp này luôn đưa mình vào kỷ cương, nề nếp và nghiêm túc thực hiện những gì đã đặt ra. Nhờ tinh thần kỷ luật thép mà tuổi Dậu tiến bộ rất nhanh, họ vượt mọi chỉ tiêu và hoàn thành tất cả nhiệm vụ một cách đúng hạn.

 Ảnh minh họa: Internet

Trong vòng 2 tháng tới, người tuổi Dậu làm đâu thắng đó, tiền bạc sinh sôi ngày càng nhiều. Họ vững bước tiến về phía trước bằng tất cả sự quyết tâm và trí óc của mình.

Tuổi Mão

2 tháng tới đây, người tuổi Mão phát triển như cá gặp nước, tài lộc cũng sẽ đổ về đầy túi. Chuyện thăng tiến trong công việc chỉ là một sớm một chiều với người tuổi Mão. Thời gian này, công việc của người làm công ăn lương tiến triển rất thuận lợi, được cấp trên đánh giá cao.

Những người làm kinh doanh buôn bán gặp may mắn về tài chính, nhận được khoản tiền lời lãi như ý muốn. Người tuổi Mão có thể đem tiền đi đầu tư để gia tăng tài sản hoặc tiết kiệm để tích luỹ của cải.

Tuổi Sửu

Tử vi nói rằng người tuổi Sửu gây dựng cơ đồ bằng chính năng lực và sự thông minh của mình. Họ dù là nam hay nữ đều có chỗ đứng nhất định trong xã hội. Hơn thế nữa, họ luôn được ưu ái nhờ khả năng giao tiếp khéo léo và ngoại hình chỉn chu.

 Ảnh minh họa: Internet

Cũng theo >tử vi, trong vòng 2 tháng tới, tuổi Sửu ăn nên làm ra, đầu tư vào đâu cũng sinh nhiều lời lãi, công việc hanh thông và thuận lợi không ngờ. Bản mệnh có nhiều may mắn cùng sự giúp đỡ của mọi người khi cần. Không có gì cản trở được họ đến với thành công.

Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Tiểu Ngọc (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe