Đúng 2 ngày cuối tuần (4/3 - 5/3), 3 con giáp Thần Tài che chở, phất lên phú quý, làm ăn 1 đồng vốn 4 đồng lời, cuộc sống viên mãn

Tâm linh - Tử vi 03/03/2023 10:13

Chỉ cần sang 2 ngày cuối tuần là 3 con giáp này sẽ đổi vận, của cải đầy két, sống trong nhung lụa.

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến. Con giáp này đặc biệt khôn ngoan, điềm đạm và lý trí. Dù xuất thân nghèo khó nhưng họ vẫn không ngừng vươn lên làm chủ cuộc đời, thay đổi vận mệnh của mình.

 

Trong 2 ngày cuối tuần, con giáp tuổi Mùi được dự đoán có tài lộc dồi dào. Con giáp này gặp nhiều may mắn trong công việc. Rất có thể, trong thời điểm này này họ làm việc ở một công ty, tổ chức mới hoặc chuyển đến nơi ở mới.

Con giáp tuổi Mùi làm việc chăm chỉ, sáng tạo và nhiệt huyết trong công việc. Bởi vậy, sự nghiệp của họ phất lên như diều gặp gió, thu nhập cao hơn lúc trước. Trong khi đó, những người mới khởi nghiệp thì công việc bắt đầu khởi sắc, nhận được vô số điều bất ngờ.

Đúng 2 ngày cuối tuần (4/3 - 5/3), 3 con giáp Thần Tài che chở, phất lên phú quý, làm ăn 1 đồng vốn 4 đồng lời, cuộc sống viên mãn - Ảnh 1
Trong 2 ngày cuối tuần, con giáp tuổi Mùi được dự đoán có tài lộc dồi dào. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Sửu không mơ mộng hão huyền, càng không bao giờ nghĩ đến việc dựa vào người khác để tiến thân. Sống thực tế, cầu tiến và biết cách đối nhân xử thế nên Sửu được rất nhiều người quý mến thương yêu. Vậy nên, dù sinh ra trong nghèo khổ Sửu cũng tự làm đại gia, giàu sang vô đối.

Trong 2 ngày cuối tuần, vận khí của con giáp tuổi Sửu ngày càng vượng. Họ được quý nhân giúp đỡ nhiều trong sự nghiệp. Nếu nỗ lực hết mình và gặp thêm may mắn, con giáp này rất có thể sẽ trở thành đại gia lắm tiền nhiều của.

Trong thời gian này, Sửu sẽ làm ăn thuận lợi, vạn sự như ý. Chẳng những kiếm được bạc tỷ Sửu còn có vận tình duyên đỏ như son, cả vật chất lẫn tinh thần đều thăng hoa rực rỡ.

Đúng 2 ngày cuối tuần (4/3 - 5/3), 3 con giáp Thần Tài che chở, phất lên phú quý, làm ăn 1 đồng vốn 4 đồng lời, cuộc sống viên mãn - Ảnh 2
Trong 2 ngày cuối tuần, vận khí của con giáp tuổi Sửu ngày càng vượng. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần rất ổn định và tự tin. Họ cũng là những người rất có tổ chức. 2 ngày cuối tuần, con giáp này ít gặp rắc rối hơn, thậm chí càng làm ăn phát đạt.

Hầu bao của con giáp tuổi Dần ngày thêm căng phồng, rủng rỉnh, mọi phiền muộn cũng tan biến. Họ khá dễ tính, năng động trong mọi việc, cuối năm nâng cao hiệu quả công việc, kinh doanh phát đạt.

Vì vậy, thời gian tới họ sẽ không thiếu tiến, may mắn sẽ đồng hành với họ trong thời gian dài. Sắp tới đây, người tuổi Dần sẽ ăn hưởng nhiều lộc lá. Những người tuổi Dần càng chăm chỉ càng thì càng giàu có hơn người.

Đúng 2 ngày cuối tuần (4/3 - 5/3), 3 con giáp Thần Tài che chở, phất lên phú quý, làm ăn 1 đồng vốn 4 đồng lời, cuộc sống viên mãn - Ảnh 3
2 ngày cuối tuần, con giáp tuổi Dần ít gặp rắc rối hơn, thậm chí càng làm ăn phát đạt. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Tử vi 5 ngày tới: Thân hốt vàng hốt bạc một cách dễ dàng, Hợi thời hoàng kim đang đến gần, kiếm tiền tốt hơn

5 ngày tới là khoảng thời gian 3 con giáp này gặp nhiều điều may trong công việc, có được những cơ hội bứt phá, kiếm tiền về đầy túi.

TIN MỚI NHẤT