Đúng 2 ngày 9/11 và 10/11/2023, 3 con giáp sau không chỉ may mắn phát tài phát lộc mà còn được chiếu cố nồng hậu, cuộc sống đủ đầy viên mãn.

Hạ Lam (t/h) 15:05 08/11/2023

Tuổi Dậu 

Đúng 2 ngày 9/11 và 10/11, người tuổi Dậu yêu thích những nơi hẹn hò sang trọng.     

Công việc: Ngày hôm nay, tuổi Dậu đang có những nỗi lo lớn khi công việc có nhiều cản trở.

Tình cảm: Bạn có nhiều nơi hẹn hò cùng người yêu lãng mạn, sang trọng giúp cả hai hâm nóng tình cảm.

Tài lộc: Tư duy về đầu tư còn non, nên học thêm, đừng vội vàng.

Sức khoẻ: Ăn nhiều đồ cứng, đau dạ dày thường xuyên.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Đúng 2 ngày 9/11 và 10/11, người tuổi Tuất nhờ có Thái Dương cát tinh trợ mệnh nên tài lộc trở nên hanh thông hơn thời gian trước rất nhiều. Trong giai đoạn trước, họ phải thắt chặt chi tiêu thì nay đã nhận được ảnh hưởng tích cực từ quý nhân, từ đó đưa ra những quyết định tài chính sáng suốt hơn bao giờ hết.‏

‏Nhờ thế mà tuần này bản mệnh không chỉ may mắn, phát tài phát lộc, mà còn nhờ thế bồi dưỡng sự tự tin, trở thành nét cuốn hút khó có thể chối từ. Nhân duyên của họ cũng dần cải thiện, dễ dàng tiếp cận với những đối tượng mới.‏

‏Tuy nhiên, người tuổi Tuất nên học cách để ý nhiều hơn, chú ý tới sức mạnh ngôn từ khi giao tiếp. Họ chân thành nhưng đôi khi hay lỡ miệng, khiến bản thân không được lòng mọi người cho lắm ở nơi làm việc. Ở nơi công sở bạn cần quan sát nhiều hơn, nếu có cuộc họp thì phải biết nắm bắt, nhân cơ hội này để bàn bạc với đồng nghiệp, tìm ra hướng đi mới.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Đúng 2 ngày 9/11 và 10/11, tuổi Mão có trạng thái khá hứng khởi. Con giáp này làm việc tự tin hơn, xử lý mọi thứ đâu ra và đó chính là yếu tố tiên quyết giúp gặt hái thành công. Nếu biết nhân đà này để thừa thắng xông lên, bản mệnh có thể nhận được rất nhiều may mắn hơn.

Tuy nhiên> con giáp này cũng đừng nên vội ngủ quên trên chiến thắng hay tự mãn về bản thân mà có thái độ ngạo mạn, khinh thường người xung quanh. Đối phương có thể không gặp thời như bản mệnh nhưng đường dài mới biết ngựa hay.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm không được như ý có thể làm giảm niềm vui của tuổi Mão. Giữa con giáp này và nửa kia có nhiều mâu thuẫn và tình trạng này ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn. Bản mệnh nên thẳng thắn nói ra những điều khiến mình khó chịu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe