Đúng 18h hôm nay, vận trình xoay chuyển khiến cuộc việc và tài lộc của 3 con giáp này bất ngờ phất lên nhanh chóng, tiền vào như nước khi dành được một hợp đồng lớn hoặc được quý nhân tặng quà khủng. 

Nhi An (TH) 10:14 17/10/2023

Tử vi con giáp tuổi Thìn

Đúng 18h hôm nay, ngày 17/10/2023, tuổi Thìn có thể nhận được tin vui bất ngờ từ những dự án đã đầu tư công sức và tiền bạc. Sự nhiệt tình, năng nổ của bản mệnh đã mang lại cơ hội mới trong công việc, cũng từ đây mà không gian phát triển trong tương lai ngày càng rộng mở.

Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc cũng không tệ, con giáp này nhận được hợp đồng mới hoặc triển khai đầu tư riêng nên thu về được những khoản khá. Tuy có nhiều may mắn và thuận lợi nhưng vẫn phải thận trọng khi dấn thân vào lĩnh vực mới, nên tham khảo thị trường kỹ càng để tránh những rủi ro không đáng có.

Tử vi con giáp tuổi Tỵ 

Đúng 18h hôm nay, ngày 17/10/2023, Thiên Ấn nhập mệnh khiến phong thái của Tỵ trong công việc được nâng lên một tầm cao mới. Nên chấp nhận sự thay đổi mà môi trường làm việc tạo ra, nhưng không phải vứt bỏ quan niệm của mình. Nếu cảm thấy bản thân không được đối xử tử tế thì cứ nói thẳng, ông trời sẽ có sự an bài đúng đắn cho bạn.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi hôm nay có nói tài vận tăng tiến khá nhanh nhờ Nhị Hợp trợ mệnh. Tiền nong sòng phẳng, không kỳ kèo, Tỵ hiếm khi bị người khác trách móc vì vấn đề nợ nần. Sự thẳng thắn và nhanh nhạy cũng đem về không ít mối làm ăn tốt cho bạn trong ngày hôm nay.

Tử vi con giáp tuổi Hợi 

Đúng 18h hôm nay, ngày 17/10/2023, người tuổi Hợi nhận về nhiều may mắn và hiệu quả cao trong công việc. Bạn nên phát huy khả năng đàm phán, thuyết phục của mình nhiều hơn nữa để có thể tạo ấn tượng với mọi người xung quanh cũng như đối tác của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên sự may mắn cũng có thể đi kèm với thử thách, khó khăn khi một vài người đồng nghiệp xung quanh tỏ thái độ ganh ghét, ghen tị và muốn cản trở bạn. Vì vậy bạn cần phải cẩn trọng trước khi làm bất cứ việc gì, tốt nhất là chỉ nên làm nhiệm vụ của mình thôi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo 

Nhi An (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe