3 con giáp phất lên làm giàu, đón phúc vào nhà, nhận nhiều hỷ sự, gặt hái may mắn, thay đời đổi vận, giàu sang phú quý.

Thùy Dương (TH) 04:47 09/12/2022

Tuổi Dậu

Dậu là người hiền lành, tốt bụng, luôn biết suy nghĩ cho người khác và không ngừng nỗ lực vươn lên. Thế nên, con giáp may mắn này được trời ban nhiều phước lành, cuộc sống dù gặp khó khăn đến mấy cũng có thể vượt qua ngoạn mục.

Trong thời gian này,  công danh, sự nghiệp của người tuổi Dậu sẽ ngày càng thăng tiến, xuôi thuận. Những người tuổi Dậu càng bỏ ra nhiều công sức bao nhiêu thì quả ngọt được thu về bấy nhiêu. 

Người tuổi Dậu nhận đại phúc, đại hỷ. Con giáp này làm ăn gặp thời gặp thế nên kiếm được bộn tiền. Con giáp này dễ thăng quan tiến chức, tài lộc hưng vượng, vạn sự như ý. Nắm bắt những cơ hội kiếm tiền, con giáp tuổi Dậu làm ăn phát đạt, hưởng phúc lộc về lâu về dài.

Con giáp này dễ thăng quan tiến chức, tài lộc hưng vượng, vạn sự như ý, nắm bắt những cơ hội kiếm tiền, con giáp tuổi Dậu làm ăn phát đạt, hưởng phúc lộc về lâu về dài - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Mão thường rất giỏi vượt qua thử thách trong cuộc sống, cách cư xử khéo léo nên ai cũng yêu mến. Người tuổi Mão họ hiểu rõ khả năng của mình, nói chuyện tuy nhanh nhưng đều là khẩu xà tâm phật, nên trong cuộc sống Mão dễ dàng gặt hái được nhiều thành công rực rỡ.

Đúng 18h chiều nay, Mão là con giáp may mắn sẽ bước vào giai đoạn hoàng kim trong thời gian này, rũ sạch vận xui đeo bám bấy lâu nay. Vận tiền tài của Mão đổ về, tiền của nhiều đến nỗi tiêu không hết, lộc lá chất thành núi. Nhờ sự bản lĩnh cao ngút trời nên tiền bạc cứ tăng lên không ngừng, trong túi lúc nào cũng rủng rỉnh.

Vận quý nhân của những người tuổi Mão vô cùng tốt đẹp, tất cả những khó khăn đều được giải quyết ổn thỏa, liên tiếp đón nhận những tin vui. Mão hãy nắm bắt cơ hội tốt, cuộc đời sẽ thật sự sang trang mới, cuộc sống sẽ vô cùng tuyệt vời mỹ mãn.

Vận quý nhân của những người tuổi Mão vô cùng tốt đẹp, tất cả những khó khăn đều được giải quyết ổn thỏa, liên tiếp đón nhận những tin vui - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Sửu với bản tính thật thà, tốt bụng sẽ dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa. Con giáp này nhận được nhiều sự cổ vũ, động viên, chia sẻ của người khác nếu phải đối mặt với khó khăn. Tử vi đúng 18h chiều nay, người tuổi Sửu sẽ liên tục đón tin vui tài lộc, vận may gõ cửa ầm ầm. Con giáp này sẽ được thần Tài và các vị thần May Mắn chiếu cố nồng hậu.

Đây là thời điểm rất hứa hẹn với những người tuổi Sửu. Con giáp này có sự tự tin và nguồn năng lượng to lớn giúp Sửu phát huy được hết các điểm mạnh của mình và thu được nhiều thành tựu trong cuộc sống.

Công việc trong thời gian này giải quyết êm xuôi, Sửu chỉ cần hòa nhã hưởng thái bình. Đường tài lộc hưng vượng, con giáp may mắn này thoải mái chi tiêu, không cần lo nghĩ. Nhờ sự cố gắng phấn đấu không ngừng nghỉ, con giáp này sẽ nhanh chóng chạm tay tới mục tiêu đã đặt ra, thậm chí gặt hái thành công đáng ngưỡng mộ.

Nhờ sự cố gắng phấn đấu không ngừng nghỉ, con giáp này sẽ nhanh chóng chạm tay tới mục tiêu đã đặt ra, thậm chí gặt hái thành công đáng ngưỡng mộ - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe