Theo tử vi 2024, đúng 17h chiều nay (2/2/2024), 3 con giáp này tài lộc sung túc, vận đỏ như son, tiền tài không bao giờ cạn.

Phước Hải (t/h) 10:34 02/02/2024

Tuổi Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Năm Giáp Thìn 2024 là năm tuổi của những người tuổi Thìn. Tuy nhiên, họ không cần quá lo lắng, vì mỗi một thử thách đến với họ đều kèm theo những cơ hội.

Nếu biết tận dụng, nắm bắt thời cơ, đồng thời phát huy những thế mạnh của mình thì tuổi Thìn vẫn có khả năng lật ngược tình thế, biến nguy thành cơ và gặt hái được những thành quả xứng đáng.

Ngoài ra, >tử vi học có nói, đúng 17h chiều nay (2/2/2024), tuổi Thìn tuy vướng hạn Thái Tuế nhưng nhờ có nhiều cát tinh vây quanh nên thế cục lại có những chuyển biến tích cực, mà một trong số đó là sao Tuế Giá, sẽ hỗ trợ khá nhiều cho họ trên con đường công danh, sự nghiệp.

Bên cạnh đó, với sự xuất hiện của 2 cát tinh quan trọng nữa là sao Đường Phù và sao Hoa Cái nên con đường học vấn và quan lộ của họ được cho là cũng sẽ vô cùng tươi sáng.

Sao Đường Phù được liệt kê vào nhóm sao quý, là cát tinh đại diện cho những điều tốt lành về vấn đề đất đai, chủ về may mắn, phước lộc.

Dù không phải là ngôi sao lớn và ít được biết đến, tuy nhiên Đường Phù vẫn là sao có vai trò và những ảnh hưởng nhất định trong cuộc đời một người khi xuất hiện trong lá số tử vi.

Vậy nên, có thể nói, đúng 17h chiều nay (2/2/2024), tuổi Thìn nằm trong số những >con giáp may mắn nhất, chỉ cần bản thân họ mong muốn và nỗ lực thì nhất định có thể biến giấc mơ của mình trở thành hiện thực.

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Dậu có tư duy sáng tạo và linh hoạt. Họ nhanh nhẹn trong việc nắm bắt cơ hội và thích đối mặt với những thách thức mới.

Sự tích cực và năng động là phẩm chất rất phản ánh tính cách của họ. Con giáp tuổi Dậu thích tham gia hoạt động và đưa ra giải pháp tích cực đối với các vấn đề.

Đúng 17h chiều nay (2/2/2024), tuổi Dậu sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Nhờ tính cách độc lập và tư duy đổi mới, hàng loạt cơ hội sẽ đến với họ và tiền tài sẽ nhiều như nước.

Con giáp này sẽ nhận được nhiều hơn các dự án, cơ hội đầu tư kinh doanh. Việc đầu tư và phát triển nghề nghiệp sẽ mang lại lợi nhuận đáng kể, giúp họ tỏa sáng ở nơi làm việc.

Người tuổi Dậu nên chú ý hơn đến các mối quan hệ giữa các cá nhân trong mùa này, giữ tâm trí cởi mở và nỗ lực làm việc, hợp tác làm ăn với những đối tác mới.

Đồng thời, con giáp này hãy lên kế hoạch tài chính hợp lý, giỏi nắm bắt cơ hội nhưng cũng tránh ôm đồm quá nhiều việc và vững vàng tiến về phía trước.

Tuổi Tý

Ảnh minh họa: Internet

Những người sinh năm Tý được biết đến với tâm hồn độc đáo và cởi mở, họ giống như một ngôi sao luôn phát ra ánh sáng rực rỡ, khác biệt trên bầu trời.

Nhờ tư duy hợp lý và cái nhìn sâu sắc sẽ giúp con giáp này trở nên nhạy bén trong việc đầu tư và quản lý tài chính.

Là người thông minh và biết phát huy các ưu điểm bản thân, đây là thời điểm lý tưởng để người tuổi Tý mở rộng quy mô làm ăn và triển khai các kế hoạch còn dang dở.

Đặc biệt, đúng 17h chiều nay (2/2/2024), con giáp này nên biết rằng việc mở rộng mối quan hệ xã hội cũng sẽ mang lại nhiều cơ hội kinh doanh cho mình.

Mặc dù tài chính đang dư dả và có nhiều khoản tiền tích luỹ nhưng người tuổi Tý vẫn cần tiết kiệm và lập kế hoạch chi tiêu hợp lý.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Phước Hải (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe