Theo tử vi con giáp, những tuổi này may mắn được Thần Tài chỉ đích danh ban cơn mưa tài lộc.

Thúy Nga (t/h) 11:51 26/04/2023

Tuổi Sửu 

Trong ngày thứ Năm, con đường sự nghiệp của tuổi Sửu diễn ra không mấy thuận lợi. Dự đoán người tuổi này sẽ tự chuốc họa vào thân do bản tính bất cẩn, chểnh mảng. Cơ hội thể hiện năng lực bản thân không phải là không có nhưng nếu không có sự nhạy bén thì sẽ vụt mất ngay. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc dư dả, dồi dào. Chính vì bản tính cả nể mà >con giáp này chi tiêu quá đà khi đầu tháng đầy túi, cuối tháng rỗng túi. Tốt nhất là hãy lên kế hoạch chi tiêu ngay từ đầu tháng để không bị hao hụt tài chính. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Người đã lập gia đình dường như tháo gỡ xong khúc mắc, hiểu lầm trong thời gian quan. Người độc thân dần chân thành hơn trong mối quan hệ với mọi người.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

‏Người tuổi Tý trí nhớ tốt, nhiệt tình hoạt bát nên việc gì cũng suôn sẻ, nhờ có vận khí tốt nên họ luôn giữ được quý nhân bên mình. Là tuổi được phù hộ bởi tương sinh ngũ hành nên họ có khả năng phân tích sự việc mạnh mẽ, có năng lực làm việc, tràn đầy hứng thú với mọi thứ xảy ra xung quanh mình. ‏

‏Trong tháng 4, Thần may mắn sẽ mỉm cười với những người tuổi Tý chân thành, nhiệt tình và tinh tế. Được "ưu ái" bởi tài vận, nếu không ngừng phấn đấu, bạn sẽ đạt đến một tầm cao mới trong tương lai.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi cá nhân hàng ngày vào Thứ Năm 27/04/2023 này cho thấy, Tuổi Thân cảm thấy không thoải mái khi những việc không hay ho từ quá khứ bỗng nhiên bị gợi lại. Việc cứ phải giữ mãi sự khó chịu trong lòng không chỉ khiến bản thân phân tâm mà còn có nhiều tác động đến tâm trạng và tinh thần làm việc.

Để giữ bình tĩnh trước khủng hoảng, điều Tuổi Thân nên làm là tránh đưa ra những hành động thiếu sự cân nhắc. Trong công việc, bản mệnh cũng không có cơ hội để thể hiện dù có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo. Cũng vì thế mà vận trình tài lộc đi xuống trông thấy, có thể phải đi vay mượn để giải quyết rắc rối.

Bù lại chuyện tình cảm là niềm an ủi đối với Tuổi Thân. Mối quan hệ gia đình hay bạn bè đều khá hòa hợp. Con giáp này có chỗ dựa tinh thần vững chắc, có được sự an ủi, chia sẻ từ mọi người xung quanh cho nên có thể đứng vững trước nhiều đợt sóng to, gió lớn trong cuộc sống.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Thúy Nga (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe