Tử vi con giáp tháng 4/2023 cho thấy những con giáp này được Trời thương, Phật độ, Thần Tài phù hộ tài lộc không ai sánh bằng.

Thúy Nga (t/h) 22:49 21/04/2023

Tuổi Sửu 

Trong ngày thứ Bảy, con đường sự nghiệp của tuổi Sửu gặp chút trở ngại. Một vài thử thách đặt ra khiến cho người tuổi này vội vàng từ bỏ giữa chừng. Tử vi khuyên bản mệnh hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình để gặt hái thành công về cho mình. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc bấp bênh. Dự báo >con giáp này có thể mất tiền một cách oan uổng do nhẹ dạ cả tin lời của kẻ xấu. Do đó, bạn hãy trân trọng và suy nghĩ thật kỹ trước lời mời hợp tác làm ăn với nhau. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm vui vẻ, hòa hợp. Bạn luôn cảm thấy may mắn vì bên cạnh lúc nào cũng có người để chia sẻ mọi vui buồn của cuộc sống. Trải qua bao sóng gió, các cặp đôi càng thấu hiểu nhau nhiều hơn. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi hôm nay ngày 22/4/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần vận trình hôm nay lận đận tình cảm.

Công việc: Trong công việc người tuổi Dần hôm nay công việc đi vào nề nếp, đón nhận tin tức tích cực từ cấp trên. 

Tình duyên: Người tuổi Dần độc thân lận đận chuyện tình cảm, nhiều người chê bai, soi xét vẻ ngoài của bạn. 

Tài lộc: Hôm nay tuổi Dần may mắn có quý nhân cho tiền, đầu tư sinh lời. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tử vi vui hôm nay ngày 22/4/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất lắm tài nhưng cũng nhiều tật, thường thích làm việc một mình. Có lẽ bản mệnh phải cần thêm một chút khôn khéo trong ăn nói, thông thái trong suy nghĩ thì mới có công việc ổn định được.

Vận tài lộc không có biến động mạnh. Con giáp này kiếm được tiền nhưng cũng đừng tiết kiệm quá mà hãy cứ tận hưởng cuộc sống khi có thể, mình chỉ sống một lần đừng bóp mồm bóp miệng quá.

Công việc: Tiến độ công việc người tuổi Tuất có sự luân chuyển, được cấp trên cân nhắc thay đổi vị trí khi hoàn thành công việc tốt.

Tình duyên: Người tuổi Tuất mong muốn ổn định gia đình, phát triển sự nghiệp, cả hai có nhiều kế hoạch cho tương lai và các con.

Tài lộc: Nhiều tiền, nhiều tài giúp bạn giàu có và chia sẻ khó khăn với mọi người.

Sức khỏe: Răng miệng cần vệ sinh mỗi ngày, trước và sau khi ăn uống.

Ảnh minh họa: Internet


(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thúy Nga (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe