Theo tử vi 12 con giáp, vào đúng 17 giờ thứ Năm ngày 20/4/2023, 3 con giáp gặt hái tài lộc, bội thu công danh, giàu càng thêm giàu, vận trình rộng mở.

Chân Hoàn (TH) 14:53 19/04/2023

Tuổi Mão

Trời sinh tuổi Mão là những người hiền lành, siêng năng, sống tình cảm và luôn được mọi người yêu mến. Đa số những người tuổi Mão không sinh ra trong gia đình sung túc nhưng họ lại mang bổn mệnh phú quý, sẽ giàu có và sung sướng vào giai đoạn trung niên. Trong năm vừa qua, con đường tài chính của tuổi Mão có nhiều trắc trở, nếu như không rơi vào tình cảnh khốn đốn thì tài vận cũng vơi đi chút ít.

Tuy nhiên, thời kì khó khăn đó sẽ sớm qua mau, đúng 17 giờ thứ Năm ngày 20/4/2023, cuộc đời tuổi Mão sẽ bước sang một trang mới xán lạn hơn. Họ không những tìm được hướng đi mới trong sự nghiệp, giúp mọi thứ thăng tiến mà còn thu hút được nhiều tài vận. Nếu may mắn, cuối năm nay sẽ gặt hái được nhiều thành công, làm bàn đạp để xây dựng cuộc sống vào năm sau hưng thịnh không ai sánh bằng.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Đúng 17 giờ thứ Năm ngày 20/4/2023, tuổi Mùi là một trong những con giáp có vận tài lộc tốt nhất. Với tính cách lạc quan, hào sảng, họ thường tạo được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh và nắm bắt được nhiều cơ hội trong cuộc sống.

Trong công việc, nhờ có quý nhân phù trợ nên tuổi Mùi sẽ được giao phó những trọng trách quan trọng, thậm chí có thể được thăng chức lên làm lãnh đạo hoặc tăng lương đáng kể. Ở vị trí lãnh đạo, tuổi Mùi mới có thể phát huy được hết khả năng của mình và khiến mọi người xung quanh tâm phục khẩu phục. Áp lực công việc chỉ là một thử thách nhỏ để mang đến thành quả giá trị cho tuổi Mùi mà thôi.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất chân thật, vô cùng nhiệt tình, luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác, lại cởi mở rộng rãi nên được bạn bè yêu quý. Cho dù trong công việc hay tình yêu, con giáp này đặc biệt luôn gặp vận may và có được sự phát triển ổn định.

Đúng 17 giờ thứ Năm ngày 20/4/2023, người tuổi Tuất sẽ có nguồn tài phú to lớn. Quý nhân xuất hiện mang lại may mắn, tài lộc, cơ hội phát triển. Chỉ cần biết nắm bắt thời cơ, người tuổi Tuất không chỉ thành công trong công việc mà còn có thể có thêm nguồn tiền bạc không nhỏ.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Chân Hoàn (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe