Thứ Năm (18/05/2023), đồng hồ chỉ cần điểm đúng 16H30 thì 3 con giáp này sẽ đạp gió cưỡi mây đi hốt vàng hốt bạc.

Thu Hà (TH) 03:51 17/05/2023

 

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới đánh giá trong ngày 18/5 của tuổi Thìn, con đường sự nghiệp tương đối thuận lợi. Nhờ sự trợ lực của Chính Quan, may mắn mỉm cười cho những người muốn thay đổi công việc hoặc mở rộng quy mô làm ăn ở thời điểm này.

3 con giáp này không cần lo, ngày mai sẽ phất lên ngoạn mục. Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài lộc vượng vận. Đây chính là thời điểm thích hợp để con giáp này bắt tay vào thực hiện các kế hoạch đầu tư, hợp tác mới. Nhờ đó, bạn có thể thu về cho mình một khoản tiền rủng rỉnh.

Vận trình tình cảm kém hài hoà. Tâm trạng bất ổn cũng như thiếu khả năng kiểm soát cảm xúc tiêu cực nên tình yêu giữa bạn và người ấy khó lòng giữ được. Hãy thay đổi điều này để cả hai thêm yêu thương nhau hơn.

Con số may mắn : 40 , 21 , 63

Tuổi Mão

Xem >tử vi cá nhân hàng ngày của 12 con giáp để thấy được rằng, vào ngày mai Thứ Năm 18/05/2023, Tuổi Mão đón nhận nhiều cát khí, vận trình nhờ thế mà cũng trôi chảy hơn. Với những ai đang độc thân, vận đỏ vây quanh trong ngày hôm nay khiến cho Tuổi Mão có thể sẽ gặp được người mình yêu trong tình huống không thể ngờ tới. Ngay từ cái nhìn đầu tiên bản mệnh và đối phương đã để lại trong tâm trí nhau ấn tượng sâu đậm.

Tuổi Mão nếu đang ở những vị trí làm công ăn lương sẽ có một ngày làm việc suôn sẻ, gặp nhiều niềm vui trong công việc. Nếu đang kinh doanh hoặc làm chủ một doanh nghiệp, hôm nay không phải là một ngày tài lộc dồi dào đạt đỉnh nhưng Tuổi Mão cũng sẽ đạt được những mục tiêu nhất định về mặt tài chính.

Đường công danh sự nghiệp của Tuổi Mão hôm nay vẫn đang tiến triển khá tốt. Tinh thần làm việc nghiêm túc, nhiệt tình. Về cơ bản Tuổi Mão sẽ không gặp phải khó khăn nào quá lớn, tuy trước mắt vẫn còn nhiều thử thách nhưng với ý chí mạnh mẽ của mình, con giáp này hoàn toàn có thể vượt qua được và từng bước xây dựng cho riêng mình một sự nghiệp vững chắc.

Con số may mắn : 20 , 80 , 23

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Thứ Năm 18/05/2023, vận may tài lộc sẽ ghé thăm Tuổi Ngọ, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi. Bản thân Tuổi Ngọ sẽ tìm được hướng đi mới cho mình sau bao lâu tìm kiếm, hứa hẹn với những thị trường tiềm năng và thành công vững chắc sẽ tới trong tương lai gần.

Trong ngày mai, 3 con giáp này sẽ trở nên giàu có nức tiếng. Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên do ảnh hưởng của cục diện ngũ hành xung khắc nên vận trình tình cảm không có nhiều chuyển biến. Tuổi Ngọ luôn thể sự nhiệt tình nhưng không được đáp lại nên dễ cảm thấy chán nản, buồn bã. Tình cảm nếu đặt vào không đúng người mà lại còn không đúng thời điểm thì tổn thương là điều khó tránh khỏi. Tử vi hôm nay nhắn nhủ với Tuổi Ngọ rằng trong chuyện tình duyên, chớ nên vội vàng.

Tình hình >sức khỏe của Tuổi Ngọ hôm nay khá ổn định nhưng vẫn cần chăm chỉ vận động thể chất nhiều hơn. Đừng trì hoãn việc tập luyện thêm nữa, con giáp này nên chủ động sắp xếp thời gian công việc sao cho hợp lý để có thời gian chăm sóc bản thân. Việc tập luyện sẽ giúp cơ thể của Tuổi Ngọ thêm phần sung sức, từ đó mà vận trình của bản mệnh cũng được cải thiện theo chiều hướng tốt lên rất nhiều.

Con số may mắn : 48 , 45 , 36

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Thu Hà (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe