Theo tử vi 12 con giáp, đúng 16h chiều mai (21/12) có tới 3 con giáp may mắn trúng số độc đắc tận 2 lần, tiền của dồi dào, cuộc sống đủ đầy ấm no.

Cự Giải (TH) 14:52 20/12/2022

Tuổi Mão 

Theo >tử vi 12 >con giáp, đúng 16h chiều mai (21/12), người tuổi Mão nhận được tin tốt đến từ cục diện Tam Hợp mà có một ngày suôn sẻ hơn bao giờ hết. Con giáp này biết cách quan sát động thái đối phương một cách kĩ lưỡng, nhìn nhận rõ cảm xúc của người khác mà từ đó tìm ra cách ứng xử phù hợp trong hoàn cảnh khác nhau. 

Chính nhờ vào cách giao tiếp khéo léo mà bản mệnh tìm kiếm được nhiều cơ hội tiến đến thành công, được cấp trên cũng như khách hàng và đối tác đánh giá cao năng lực cũng như tính chuyên nghiệp mà ngày này mang về hợp đồng tốt đẹp cuối năm.

Những người làm kinh doanh nhỏ lẻ sớm tìm được nguồn hàng sỉ giá tốt mà thu về lợi nhuận kha khá. 

Theo tử vi 12 con giáp, đúng 16h chiều mai (21/12), người tuổi Mão nhận được tin tốt đến từ cục diện Tam Hợp mà có một ngày suôn sẻ hơn bao giờ hết - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi dự đoán đúng 16h chiều mai (21/12), tuổi Ngọ nhận được tin vui tài lộc do Thực Thần mang lại, thời điểm này nhất là về giữa ngày ai buôn bán kinh doanh, làm việc tự do dễ tìm được đối tác hợp tác ăn ý, nhờ vậy mà thu về tay khoản tiền rủng rỉnh, lộc lá khởi vượng. 

Với những người làm công ăn lương nên khôn ngoan tìm kiếm cho mình chỗ dựa lưng bằng cách xây dựng các mối quan hệ, chỉ cần bạn chủ động, nhiệt tình thì chẳng mấy chốc được lòng xung quanh mà có cơ hội mở rộng kinh doanh, mở rộng thị trường. 

Vận may của Ngọ đỏ rực, có người còn may mắn trúng số độc đắc 2 lần liên tiếp trong cùng một ngày. 

Với những người làm công ăn lương nên khôn ngoan tìm kiếm cho mình chỗ dựa lưng bằng cách xây dựng các mối quan hệ, chỉ cần bạn chủ động, nhiệt tình thì chẳng mấy chốc được lòng xung quanh mà có cơ hội mở rộng kinh doanh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Người tuổi Dần được đánh giá là có đầu óc thông minh, nhanh trí, nắm bắt tình hình trong lòng bàn tay mà biến nguy thành an. Bạn nắm rõ được ý muốn của cấp trên mà tìm ra cách giải quyết vấn đề đúng đắn khiến lãnh đạo vô cùng hài lòng, nhờ thế một khoản tiền tưởng hậu hĩnh được gửi đến bạn trong ngày hôm nay. 

Đúng 16h chiều mai (21/12), tuổi Dần cực kì giỏi trong việc đưa ra ý tưởng táo bạo, những ý kiến đóng góp thú vị. Thử trao đổi với đồng nghiệp và cấp trên hay cấp dưới và thử áp dụng xem sao. Có thể sẽ giúp tập thể, đội nhóm tìm ra hướng đi mới đó. Sự nghiệp từ đây phát triển thuận lợi, cuối năm thăng quan tiến chức. 

Đúng 16h chiều mai (21/12), tuổi Dần cực kì giỏi trong việc đưa ra ý tưởng táo bạo, những ý kiến đóng góp thú vị - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Cự Giải (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe