Đúng 12h trưa mai (29/12), 3 con giáp chính thức đổi vận, phúc lộc toàn gia, tha hồ hưởng thụ.

Kim (t/h) 20:56 28/12/2022

Tuổi Hợi

Đúng 12h trưa mai (29/12), tuổi Hợi với nhiều may mắn hơn cả, sau quá trình nỗ lực ngày đêm, không một lúc nào dám nghỉ ngơi. Không cần lo lắng quá nhiều nữa, đây chính xác là thời điểm vàng son chói lọi của bạn. Bản mệnh hoàn toàn gặt hái được đỉnh cao của sự nghiệp bằng một vị trí mới. 

Tài chính rộng mở, mọi cơ hội kiếm tiền bằng những nghề tay trái hay tay phải đều đổ dồn về với con số vượt ngoài sức tưởng tượng của bạn. Với khoản tiền này bản mệnh yên tâm mua sắm, tận hưởng cuộc sống cùng gia đình. 

Tuy đã bỏ lỡ người mình rất yêu do quá bận rộn, bạn vẫn luôn cảm thấy ân hận vì để họ buồn bã trong suốt thời gian qua, thực sự họ vẫn đang chờ đợi tín hiệu từ bạn. Đừng chấn chừ mà hãy chủ động níu kéo lại đoạn tình này. 

Đúng 12h trưa mai (29/12), tuổi Hợi với nhiều may mắn hơn cả, sau quá trình nỗ lực ngày đêm, không một lúc nào dám nghỉ ngơi. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão được Lục Hợp cục nâng đỡ nên khá nhanh nhẹn, giỏi giang, biết cách lập kế hoạch, hợp tác làm ăn thuận lợi trong thời gian này. Không những vậy, đúng 12h trưa mai (29/12) tuổi Mão còn được cấp trên ngợi khen và cất nhắc lên những vị trí cao hơn hoặc tăng lương.

Lời khuyên dành cho người tuổi Mão là hãy chủ động tham gia nhiều buổi huấn luyện, làm quen với nhiều người tuyệt vời. Những điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc sau này của Hợi. Bản mệnh phải không ngừng học hỏi và năng động hơn.

Đúng 12h trưa mai (29/12) tuổi Mão còn được cấp trên ngợi khen và cất nhắc lên những vị trí cao hơn hoặc tăng lương. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu rất dễ hòa đồng, bản tính luôn thích tự do. Họ không có thái độ cực đoan trong nhiều việc nên áp lực nội tâm không quá lớn. 

Con giáp này có năng lực để bản thân phát triển nhanh. Họ tích cực làm việc và giúp gia đình làm ăn phát đạt. Cùng với tâm lý vững vàng, tinh thần thoải mái nên thời gian tới đây, con giáp tuổi Dậu sẽ có cuộc sống thoải mái, không phải chịu áp lực gì. 

Người tuổi Dậu ngày càng giàu có, gặp nhiều may mắn và bước sang năm mới sống trong niềm vui, hạnh phúc. 

Người tuổi Dậu ngày càng giàu có, gặp nhiều may mắn và bước sang năm mới sống trong niềm vui, hạnh phúc. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe