3 tuổi này sống cả đời sung túc, được người khác giúp đỡ, hỗ trợ, không phải lo lắng cơm áo gạo tiền, đón nhận những tháng ngày bình an.

K.Phụng (t/h) 16:33 11/05/2023

Tuổi Tị

Ảnh minh họa: Internet

Theo dõi >tử vi khoa học, người tuổi Tị trong tuần này có nhiều cơ hội thăng tiến ngay trong tay mình. Bản mệnh dễ dàng hoàn thành những mục tiêu được giao, cũng có nhân duyên tốt nên hay được mọi người giúp đỡ, chỉ bảo trong công việc.

Bản mệnh cần giữ lòng quyết tâm cao độ, đừng vì những khó khăn trước mắt mà sờn lòng nản chí, điều đó sẽ khiến cho những chú Rắn chỉ mãi giậm chân tại chỗ chứ chẳng thể tiến lên phía trước được đâu.
 
Con giáp này nên đầu tư nhiều hơn cho việc học hỏi, tìm hiểu thêm những kiến thức mới, những kinh nghiệm mới, điều đó sẽ vô cùng có ích cho công việc của bạn sau này. Khả năng phát triển sự nghiệp đang rộng mở, cần nhanh chóng nắm bắt thời cơ để thăng tiến như ý muốn. 
 
Có khó khăn mới có nỗ lực, từ đó thành công mới thêm phần đáng quý. Đừng để khó khăn đánh gục mình, hãy vững vàng chiến đấu để đánh thắng trở về trong vinh quang, là người lãnh đạo được mọi người công nhận.
 
Tuổi Mùi 
 
Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Mùi có tính cách ôn hòa, luôn mang tới cho người khác sự thoải mái, an tâm và vui vẻ. Bản mệnh tạo nên năng lượng tích cực, luôn giúp đỡ người khác bằng sự lạc quan và vui vẻ của mình.

Chính vì tính cách đàng hoàng, luôn nghĩ cho người khác nên người tuổi Mùi thường gặp may mắn. Những nỗ lực, cố gắng và quyết tâm của bản mệnh đều sẽ được đền đáp và có kết quả như mong muốn.

Người tuổi Mùi sống cả đời sung túc, được người khác giúp đỡ, hỗ trợ. Bản mệnh không phải lo lắng cơm áo gạo tiền, đón nhận những tháng ngày bình an nhất là từ sau tuổi trung niên.

Tuổi Dần 

Có hai ngôi sao tốt lành trong con giáp Hổ, giàu trí tưởng tượng, nhận thức được các vấn đề hiện tại và tận dụng cơ hội tốt. Cùng với việc giỏi nắm bắt thời cơ, năng lượng và vận may tích lũy trước đó cũng sẽ trong 10 ngày tới, sao lành chiếu rọi, tài lộc kéo dài, ngũ phúc mở ra rất nhiều tiền, đồng thời bạn thường chăm chỉ và biết cách quản lý tiền bạc cũng như tiết kiệm. Nếu bạn chú ý đến việc học hỏi và làm giàu cho bản thân theo thời gian, cuối cùng bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình và có được những gì bạn muốn.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. 

K.Phụng (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe