Đúng 12 ngày liên tiếp tới (15/1-26/1), 3 con giáp sau giàu sang hưng thịnh, đỏ vận nhiều tiền, mua nhà sắm xe là chuyện nhỏ.

Hạ Lam (t/h) 20:33 15/01/2024

Tuổi Thân 

Đúng 12 ngày liên tiếp tới (15/1-26/1), tuổi Thân phải gồng mình lên giải quyết công việc trước khi đón Giao thừa. Tuy nhiên, càng luống cuống thì bản mệnh càng dễ đánh mất sự bình tĩnh và tập trung, thậm chí còn dễ đưa ra các quyết định thiếu sáng suốt.

Những việc không như ý đổ xuống đầu khiến bản mệnh có xu hướng dễ trở nên cáu gắt với người xung quanh, thậm chí trút giận lên đầu những người thân thiết ngay bên cạnh. Có nhiều thời điểm, bản mệnh càng thêm khó chịu khi cảm thấy phải tự lực cáng đáng quá nhiều việc mà không có sự giúp đỡ hay thông cảm.

Không những vậy, tình cảm vợ chồng nảy sinh nhiều bất hoà và mâu thuẫn. Vì không tìm được tiếng nói chung trong lý tưởng sống, cách >nuôi dạy con cái nên vợ chồng không dễ để hoá giải khúc mắc hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Theo> >tử vi 12> con giáp, người tuổi Mùi có tính cách hiền lành chất phác lại giàu lòng nhân hậu nên được bạn bè đồng nghiệp vô cùng yêu quý. Những người tuổi này cũng được biết đến với thái độ kiên trì, tận tâm với công việc. Khi quyết định làm việc gì, con giáp này sẽ nỗ lực cho đến khi đạt được mục tiêu.

Con giáp tuổi Mùi cũng là con giáp luôn giữ được tinh thần cầu tiến, học tập suốt đời. Họ thậm chí cũng không ngại chuyển chuyển ngành, đổi nghề khi đã có tuổi. Con giáp này luôn tâm niệm còn sống là còn lao động.

Đúng 12 ngày liên tiếp tới (15/1-26/1), những người tuổi Mùi có con đường tài vận của con giáp tuổi Mùi bắt đầu khởi sắc. Họ được quý nhân giúp đỡ, công việc sự nỗ lực của bản thân nên vận trình sẽ bắt đầu khởi sắc. Chính nhờ những nỗ lực chứng tỏ khả năng cộng thêm với việc có các mối quan hệ tốt, họ sẽ có thể được thăng chức, tăng lương, ký hợp đồng dài hạn trong thời gian tới.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Đúng 12 ngày liên tiếp tới (15/1-26/1), người tuổi Mão giữ nhiều bí mật cho công ty.

Công việc: Hôm nay người tuổi Mão làm việc rất tốt, hôm nay được cất nhắc vào vị trí mới. 

Tình cảm: Hôm nay, người tuổi Mão yêu xa, dù cả hai ở đâu luôn nghĩ về nhau. 

Tài lộc: Nên hiểu được tài chính nếu lười biếng sẽ không đạt được kì vọng mong muốn. 

Sức khoẻ: Bạn yêu thể thao, thường dành nhiều thời gian cho nó. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe