Ngũ hành của các con giáp này sẽ bốc hỏa cuồng nhiệt dẫn đến tài lộc càng có xu hướng phát triển, có thể nói trong khoảng thời gian tới con giáp ngựa sẽ đón nhận vận may thời điểm tài lộc rực rỡ nhất cả năm.

K.Phụng (t/h) 16:13 10/05/2023

Tuổi Tý 


Ảnh minh họa: Internet

Tử vi >12 con giáp cho thấy sự nghiệp của người tuổi Tý sẽ diễn ra tương đối ổn định. Dù chuyện riêng tư gặp trở ngại nhưng người t.uổi này vẫn khống chế tốt tâm tình của mình và không để cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng đến kết quả công việc hiện tại. Nhờ đó, bản mệnh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Người t.uổi này không cần phải lo lắng đến chuyện tiền nong trong này thứ Sáu khi có được nguồn thu nhập khấm khá từ công việc chính.

Vận trình tình cảm của con giáp may mắn này cũng sẽ gặp đào hoa vượng. Qua đó, người độc thân tìm thấy được người tâm đầu ý hợp với mình để nói chuyện yêu đương và đôi lứa yêu nhau có khoảng thời gian vui vẻ cùng nhau.

Tuổi Mão 

Những người cầm tinh con giáp tuổi Mão có thể cảm thấy như thể họ gặp may mắn vào tháng 5 và có cơ hội phát tài ở bất cứ đâu họ đến.

Mặc dù những người cầm tinh con giáp tuổi Mão không tin vào may mắn, nhưng vào tháng 5, họ cảm thấy điều đó đôi khi là sự thật.

Người tuổi Mão có vận may vào đúng ngày mai, nhưng họ sẽ không thổi phồng bản thân vì điều này. Họ sẽ  bình tĩnh đón nhận, tận dụng mọi cơ hội để làm đầy túi của mình.

Tuổi Ngọ 


Ảnh minh họa: Internet

Những bạn thuộc con giáp ngựa, từ ngày mai trở đi, Thần Tài sẽ chiếu cố bạn, tiền từ trên trời rơi xuống, tiền sẽ vào nhà, phát tài phát lộc, vì trong khoảng thời gian tới, ngũ hành của con giáp ngựa sẽ bốc hỏa cuồng nhiệt dẫn đến tài lộc của con giáp ngựa ngày càng có xu hướng phát triển, có thể nói trong khoảng thời gian tới con giáp ngựa sẽ đón nhận vận may thời điểm tài lộc rực rỡ nhất cả năm.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. 

K.Phụng (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe