Theo tử vi 12 con giáp đúng 10 ngày tới đây, có đến 3 con giáp may mắn sự nghiệp bứt phá, tài lộc hanh thông làm đâu thắng đó có được hạnh phúc viên mãn khiến nhiều người ghen tị.

Cự Giải (TH) 11:12 22/12/2022

Tuổi Sửu

Trong khoảng thời gian tới đây vận trình tuổi Sửu có nhiều tín hiệu khởi sắc. Một mặt cục diện ngũ hành tương sinh, mặt khác lại có cát tinh hỗ trợ mạnh mẽ cho công việc làm ăn, vận quý nhân vượng, khởi sự thuận lợi hơn trước, mở ra nhiều cơ hội hợp tác phát triển và thăng tiến.

Tử vi 10 ngày tới cho biết nhờ có Thất Xích bay về phương Tây hỗ trợ cho guồng quay công việc mang lại tiền bạc cho >con giáp tuổi Dậu. Sự nghiệp có sự thăng tiến đáng kể, Sửu được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng, bạn chỉ cần làm tốt ắt có chức vụ mới, tiền lưng gia tăng đáng kể. 

Ngoài ra công việc kinh doanh bên ngoài của Sửu trong tháng tới cũng cực kỳ thuận lợi khi gặp nhiều may mắn giúp cho họ có được nguồn thu nhập ổn định. 

Tử vi 10 ngày tới cho biết nhờ có Thất Xích bay về phương Tây hỗ trợ cho guồng quay công việc mang lại tiền bạc cho con giáp tuổi Dậu. Sự nghiệp có sự thăng tiến đáng kể, Sửu được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng, bạn chỉ cần làm tốt ắt có chức vụ mới, tiền lưng gia tăng đáng kể. - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Người sinh tuổi Ngọ luôn năng nổ, tràn đầy nhiệt huyết. Họ là con giáp tài giỏi, sáng tạo và luôn là chủ nhân của những ý tưởng mới lạ. Con giáp này khá cầu toàn, luôn đưa ra những yêu cầu cao với bản thân và những công sự. Cũng chính vì vậy mà họ dù làm ở đâu cũng được đánh giá cao năng lực, làm việc phát triển, thăng chức nhanh chóng. 

Theo >tử vi 12 con giáp, đúng 10 ngày tới chính xác là khoảng thời điểm con giáp tuổi Ngọ có những bứt phá ngoạn mục trong công việc. Thiên Tài độ mệnh, tử vi cho thấy thu nhập từ công việc phụ thậm chí còn dồi dào hơn cả nguồn thu từ công việc chính nữa. Lương thưởng đều tăng, thậm chí còn vượt mức mong đợi của bản mệnh. 

Tuy nhiên, để có được thành công như trên bản thân Ngọ cần phải nỗ lực hơn nữa trong tương lai, đồng thời biết cách nắm bắt cơ hội mà trời ban cho mình. Còn không rất khó bạn tạo nên khác biệt trong giai đoạn tới. 

Theo tử vi 12 con giáp, đúng 10 ngày tới chính xác là khoảng thời điểm con giáp tuổi Ngọ có những bứt phá ngoạn mục trong công việc. Thiên Tài độ mệnh, tử vi cho thấy thu nhập từ công việc phụ thậm chí còn dồi dào hơn cả nguồn thu từ công việc chính nữa - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Mọi phương diện cuộc sống của người tuổi Thân đều phát triển hanh thông trong tháng này. Đây là thời cơ tốt, bản mệnh nên bắt tay vào thực hiện những kế hoạch đã lên sẵn từ trước.

Tử vi 10 ngày tới là khoảng thời gian Thiên thời mang đến nhiều may mắn, cát lành cho 3 con giáp Thân. Cụ thể trước khối lượng công việc khổng lồ, nhờ được quý nhân tạo điều kiện mà bản mệnh dễ dàng sắp xếp để hoàn thành được nhiệm vụ đúng tiến độ được giao. 

Tuy nhiên không phải vì vậy mà Thân được phép chủ quan lơ là bởi chỉ có chăm chỉ mới có thể giúp họ có được thành công trong năm nay và hãy luôn nhớ điều đó.

Tử vi 10 ngày tới là khoảng thời gian Thiên thời mang đến nhiều may mắn, cát lành cho 3 con giáp Thân. Cụ thể trước khối lượng công việc khổng lồ, nhờ được quý nhân tạo điều kiện mà bản mệnh dễ dàng sắp xếp để hoàn thành được nhiệm vụ đúng tiến độ được giao - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Cự Giải (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe