Tuần mới, 3 con giáp dưới đây đón nhận tin vui sinh thêm quý tử.

H.V (t/h) 19:19 04/09/2022

Tuổi Sửu

Trời sinh tuổi Sửu là những người siêng năng, chăm chỉ và luôn đặt công việc lên hàng đầu. Trong số những con giáp người tuổi Sửu có lối sống khá thực tế, họ không mơ mộng và luộn hiểu được giá trị đích thực của cuộc sống.

 Ảnh minh họa

Tử vi học có nói, thời gian này, người tuổi Sửu được thượng đế chiếu cố hết mực, từ sự nghiệp, tài vận đến cuộc sống tinh thần hằng ngày đều thuận lợi suôn sẻ.

Đặc biệt trong tuần mới này, tuổi Sửu sẽ gặp được nhiều tin tốt lành, nếu may mắn họ sẽ được quý nhân tạo điều kiện để phát triển sự nghiệp, từ đó kéo theo tài vận dồi dào.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngựa có thiên tính thông minh, hoạt bát, nhanh nhẹn hơn người. Họ mang trong mình hoài bão, khát khao bay cao, bay xa khiến nhiều người kiêng dè. Tuổi Ngọ cũng lương thiện, biết trên dưới, đối nhân xử thế chu toàn nên ra đời được nhiều người giúp đỡ, từ đó bạn có nhiều mối quan hệ tốt, tạo ra nhiều lợi ích cho bản thân.

Ảnh minh họa

Khát vọng đổi đời của Ngọ sẽ đến trong tuần mới này nhờ bạn tự mình nỗ lực, xây dựng nền tảng kinh tế vững chắc, vị thế trong sự nghiệp của Ngọ cũng được nâng cao. Người tuổi Ngọ không thành tỷ phú cũng là đại gia của chính mình. Cũng nhờ vận son tiền bạc, bạn liên tục mua nhà tậu xe, gia tăng tài sản đáng kể.

Tuổi Dần

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần mang tính cách mạnh mẽ, lạc quan và sôi nổi. Họ được nhiều người quý mến bởi là người nhanh nhẹn, quyết đoán, dễ trở thành tâm điểm của đám đông.

Người tuổi này mang tính cách đa nghi, khó tin người khác. Trong cuộc sống, họ là người thành thật, có sao nói vậy.

 Ảnh minh họa

Tuần mới từ 5/9 - 11/9 là khoảng thời điểm con giáp này gặp nhiều điều may trong sự nghiệp. Vài tháng trước, họ gặp đôi chút trục trặc nhưng sang tuần mới, tài vận của con giáp này tăng cao hơn trước. Trong những ngày vừa qua, tuy gặp những yếu tố bất lợi nhưng con giáp này vẫn không nản lòng, nhụt chí.

Họ từng bước thay đổi để hoàn thiện bản thân. Người tuổi này giải quyết được nhiều vấn đề, đạt được thành tựu trong sự nghiệp. Được quý nhân đồng hành, họ làm đâu thắng đó, kiếm tiền về đầy túi.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

H.V (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe