Tuần mới tới (12/12 - 18/12) may mắn rực rỡ: 3 con giáp vượng vận phú quý, tài lộc thăng hoa, sự nghiệp tăng tiến, tài chính vững vàng

Tâm linh - Tử vi 10/12/2022 22:45

Bước vào tuần mới tới đây, những con giáp này thêm phần tài lộc, làm ăn kinh doanh cũng có lời lãi hơn trước.

Tuổi Sửu 

Tuổi Sửu là con giáp được Thần May Mắn chọn tên ban tài phát lộc, ban phát cho đồng ngân đồng xuyến để bản mệnh giải quyết những tồn đọng trong mặt công việc. 

Tuần mới tới (12/12 - 18/12) may mắn rực rỡ: 3 con giáp vượng vận phú quý, tài lộc thăng hoa, sự nghiệp tăng tiến, tài chính vững vàng - Ảnh 1

Ngày này rất tốt với những ai làm nghề kinh doanh hay bán buôn, không những tìm được nguồn hàng tốt mà còn tự có mối làm ăn xin được sỉ lẻ dài hạn chỗ bạn. Tiền hời thu về tay nhiều không đếm xuể, dù có vất vả hơn một chút nhưng công sức được đền đáp hậu hĩnh thì cũng xứng đáng. 

Với những người làm công ăn lương trực tiếp xóa bỏ ác cảm với đồng nghiệp và cấp trên. Bước vào tuần mới tới đây,, bản mệnh gặp được quý nhân là nữ giới. Người này đã cao tuổi, có tiếng nói trong lĩnh vực bạn đang theo đuổi sẵn sàng ra mặt giúp đỡ. 

Tuổi Ngọ

Vận trình tình duyên có nhiều bước tiến rõ rệt, sau rất nhiều lần ngỏ ý bị từ chối thì đến hôm nay người ấy đã chấp thuận tình cảm của bạn. Với những người có gia đình đón nhận tin vui thêm người, thêm của. 

Tuần mới tới (12/12 - 18/12) may mắn rực rỡ: 3 con giáp vượng vận phú quý, tài lộc thăng hoa, sự nghiệp tăng tiến, tài chính vững vàng - Ảnh 2

Tuổi Ngọ luôn truyền đi năng lượng tích cực, nên thu hút vận may và quý nhân. Theo tử vi học, đây là một trong 3 con giáp luôn được trời cao để mắt, hậu thuẫn. Sang tuổi trung niên, sự nghiệp của con giáp này thăng hoa, tài lộc không ngừng vào nhà. Chỉ cần sống lương thiện, họ không sợ thiếu thốn.

Tuổi Mão

Tuổi Mão thường không quá quan tâm đến vật chất, nhưng họ lại được trời ban nhiều phước lành, giúp con giáp này tìm được nhiều vận may để đổi đời.

Tuần mới tới (12/12 - 18/12) may mắn rực rỡ: 3 con giáp vượng vận phú quý, tài lộc thăng hoa, sự nghiệp tăng tiến, tài chính vững vàng - Ảnh 3

Theo tử vi, bước vào tuần mới tới đây, tuổi Mão sẽ bước sang trang mới của đời mình. Cứ nỗ lực kiên trì, vận khí sẽ tốt dần lên. Khi đó, công việc dù áp lực và vất vả nhưng nhìn chung vẫn đi đến kết quả cuối cùng khả quan như bản mệnh mong muốn.

Đường tài lộc của tuổi Mão vô cùng dồi dào. Thiên Tài soi chiếu giúp cho chỉ số may mắn của con giáp này tăng lên gấp bội, có thêm nhiều cơ hội để kiếm tiền đầy tay.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ 12h trưa ngày 10/12: Thiên thời, Địa lợi, Nhân hòa, 3 tuổi phất nhanh như vũ bão, tiền vào ào ào, lộc đỏ như son, giàu sang "chạm đỉnh"

Bước sang 12h trưa ngày 10/12, những con giáp sau hân hoan đón nhận nhiều niềm vui mới, làm gì cũng có quý nhân giúp sức nhiệt tình.

TIN MỚI NHẤT