Tuần mới (6 - 12/3), thiên thời địa lợi, 3 con giáp có vận mệnh thăng tiến ngút trời, thăng quan tiến chức, tài lộc dư dả, cuộc sống ấm no

Tâm linh - Tử vi 06/03/2023 08:27

Trong tuần mới, những con giáp này có sự nghiệp thành công, tiền về đầy túi, có cuộc sống vô cùng sung túc.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão vốn hiền lành, nhân hậu, sống dĩ hòa vi quý. Nhờ vậy, bản mệnh luôn được mọi người yêu mến, có quý nhân phù trợ mọi lúc mọi nơi. Trời sinh tuổi Mão thông minh và sẵn sàng đối mặt với khó khăn. 

Tuần mới, cuộc sống của tuổi Mão có chuyển biến tích cực. Con giáp này tạm biệt khó khăn để đón nhận nhiều cơ hội phát triển hơn. Bản mệnh có thể lội ngược dòng, công việc diễn ra suôn sẻ, đường tài vận dồi dào. Tuổi Mão được dự báo có thể gặp quý nhân. Người này sẽ giúp đỡ và tạo điều kiện để bản mệnh tìm được hướng đi mới.

Dự báo, tuổi Mão có thể đón nhận nhiều thay đổi trong cuộc sống. Việc bản mệnh cần làm là phải nỗ lực không ngừng và tiếp tục chăm chỉ.

Tuần mới (6 - 12/3), thiên thời địa lợi, 3 con giáp có vận mệnh thăng tiến ngút trời, thăng quan tiến chức, tài lộc dư dả, cuộc sống ấm no - Ảnh 1
Tuần mới, cuộc sống của tuổi Mão có chuyển biến tích cực. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Trời sinh người tuổi Dần mang tính cách mạnh mẽ, nói được, làm được. Bước sang tuần mới, tài lộc của con giáp này có phần khởi sắc. Những ngày tới đây, người tuổi Dần có cơ hội khẳng định năng lực và được cấp trên công nhận.

Con giáp này cần mạnh dạn hơn trong việc nắm bắt cơ hội, theo đuổi đam mê, không nên chần chừ bỏ lỡ cơ hội công việc mà mình đã theo đuổi bấy lâu nay.

Vì có tài lộc dồi dào nên con giáp này làm gì cũng đạt được những thành tựu. Người tuổi này làm công ăn lương sẽ được thăng quan tiến chức. Người làm kinh doanh sẽ từng bước đạt được mục tiêu. Người tuổi này có thể kiếm được lợi nhuận lớn, gia đình yên ổn, mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp cũng rất tốt.

Tuần mới (6 - 12/3), thiên thời địa lợi, 3 con giáp có vận mệnh thăng tiến ngút trời, thăng quan tiến chức, tài lộc dư dả, cuộc sống ấm no - Ảnh 2
 Bước sang tuần mới, tài lộc của con giáp này có phần khởi sắc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi đa phần đều hòa đồng, năng động. Họ dám chiến đấu hết mình vì mục tiêu mà họ đã đề ra trước đó. Đặc biệt, con giáp này rất giỏi trong việc lên kế hoạch cho tương lai. Họ chỉ quyết định làm khi đã tính toán kỹ càng từng đường đi, nước bước.

 

Tuần mới sang, người tuổi Mùi có tài vận tốt, gánh lộc về nhà. Nếu biết nắm bắt thời cơ, họ sẽ được thăng chức, nắm trong tay cả quyền lực và nguồn lực tài chính. Trong tuần này, họ có nhiều công việc phải xử lý, nhiều hợp đồng cần giải quyết. Với người làm kinh doanh, đây là cơ hội tốt để họ tìm hiểu mặt hàng mới, mở rộng kinh doanh.

Họ làm việc không ngừng nghỉ, giành ưu thế khi cạnh tranh với đối thủ. Đây cũng là bí quyết giúp người tuổi Mùi thu tiền về đầy túi, ngân khố thêm đầy.

Tuần mới (6 - 12/3), thiên thời địa lợi, 3 con giáp có vận mệnh thăng tiến ngút trời, thăng quan tiến chức, tài lộc dư dả, cuộc sống ấm no - Ảnh 3
Tuần mới sang, người tuổi Mùi có tài vận tốt, gánh lộc về nhà. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TIN MỚI NHẤT