Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào đạp trúng hũ vàng, đại công cáo thành, phúc đức dày người, được Thần Tài ban vía trúng độc đắc trong tuần mới (23 đến 29/9) này nhé!

Yên Nhiên (TH) 11:30 21/09/2024

Con giáp tuổi Mão 

Tuần mới (23 đến 29/9), tuổi Mão tốt đẹp và thuận lợi, nhưng sự tốt đẹp này chỉ ở mức độ trung bình. Vì vậy, trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao sẽ bị bất lợi. Trong tuần này cũng rất thuận lợi cho việc cầu về đường đi, di chuyển, tính toán, cho nên nếu muốn đi xa, mưu tính công việc hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở thì nên thực hiện sẽ tốt cho tuổi Mão.

Ảnh minh họa: Internet

Tiền bạc trung bình. Nếu đang toan tính một kế hoạch kiếm số tiền lớn thì rất khó đạt thành, bạn không nên thấy có lợi trước mắt mà nhúng tay vào, nên biết tự lượng sức mình, không nên mưu sự lớn lao sẽ có hại. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách thẳng thắn và nhanh chóng, nhưng cũng không nên nóng nảy dễ gây hiểu lầm tranh cãi, bạn chỉ nên dùng tình cảm sẽ thành công.

Con giáp tuổi Dần 

Tuần mới (23 đến 29/9), công việc của tuổi Dần tiến triển suôn sẻ. Con giáp này duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, mọi người đã biết cách hợp tác để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ.

Ảnh minh họa: Internet

Với những người làm đầu tư, kinh doanh, bản mệnh có thể tìm ra những hướng đầu tư mới mẻ và triển vọng, nhưng đừng vội vàng quá khi đưa ra quyết định. Hãy tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh và nhìn nhận rõ thực lực của mình.

Nếu có kế hoạch xuất hành trong ngày, bản mệnh nên đi về hướng Nam hoặc hướng Tây. Đây là hai hướng tốt nhất trong ngày, đem lại nhiều may mắn, giúp công việc của bản mệnh gặp được nhiều điều thuận lợi.

Con giáp tuổi Thân 

Tuần mới (23 đến 29/9), Tam Hợp xuất hiện, công việc của người tuổi Thân thêm phần trôi chảy. Nhìn chung bạn cứ chăm chỉ làm tốt các công việc của mình mà không gặp phải trở ngại nào, trước mắt vẫn còn nhiều gian nan nhưng với ý chí của mình, bạn hoàn toàn có thể vượt qua. 

Ảnh minh họa: Internet

Nhờ vậy mà bạn cũng sẽ được đánh giá cao bởi khả năng ứng biến và phản ứng nhanh nhạy của mình. Nhờ khả năng này mà bạn kịp thời xử lý vấn đề xảy ra và giảm thiểu mức độ thiệt hại, tạo được niềm tin trong tập thể và giữ vị trí quan trọng. 

Trong tuần này còn có tin vui tài lộc bất ngờ. Nhất là người đầu tư, kinh doanh sẽ sớm đưa ra quyết định thu về lợi nhuận cho mình. Tuy nhiên trước đó bản mệnh nên trang bị đầy đủ kiến thức chứ đừng vội tin lời ai đó hoặc vì thấy họ giỏi mà nghe theo đâu nhé.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Yên Nhiên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe