Tuần mới sẽ mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho 3 con giáp dưới đây.

H.V (t/h) 09:35 31/07/2022

Tuổi Mão

Trong cuộc sống họ luôn biết cho đi, yêu thương giúp đỡ mọi người, hành thiện tích đức. Cộng thêm việc biết trau dồi, học hỏi nên tài năng ngày càng được nâng cao, cấp trên thấy được nên tạo nhiều cơ hội phát triển, cuộc sống dần ổn đinh.

Trong tuần đầu tiên của tháng 8, tuổi Mão tài lộc rực rỡ, có thể sẽ được thăng chức, dưới một người mà lãnh đạo rất nhiều người.

 Ảnh minh họa

Khi sự nghiệp ổn định thì người tuổi Mão độc thân nhiều khả năng được ông tơ, bà nguyệt se duyên cho một người để chia sẻ buồn vui, cùng nhau đi tới những thăng trầm và đích đến là cuộc sống viên mãn, hưởng phước đến già.

 

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu luôn coi trọng sự nghiệp và muốn mình đạt được những bước phát triển lớn lao trong tương lai, kiếm được nhiều của cải, mang lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho những người xung quanh.

 Ảnh minh họa

Chính vì vậy, những người tuổi Sửu hãy nắm bắt những cơ hội trước mắt để phát triển bản thân, mong nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Tử vi dự báo tuần tới là thời điểm may mắn với người tuổi Sửu. Trong thời gian này nếu tuổi Sửu có đầu tư, kinh doanh nhận được lợi nhuận cao.

Tiền bạc trong túi ngày một nhiều giúp tuổi Sửu càng thêm tự tin, nắm bắt các cơ hội tốt, tiền đồ rộng mở.

Tuổi Thìn

Vận trình của con giáp tuổi Thìn trong tháng này được hanh thông. Những khó khăn mà bản mệnh đang phải đối mặt cũng dần dần được tháo gỡ.

Thậm chí, trong những tình huống mà trước đây bạn từng cho rằng không có giải pháp, thường xuyên rơi vào bế tắc thì cũng may mắn có được người nhiều kinh nghiệm chỉ dẫn. Những ý kiến của họ thực sự là chìa khóa cho mọi vấn đề mà bản mệnh gặp phải.

 Ảnh minh họa

Dự báo một tuần mới nhiều may mắn trong cuộc sống khi đi đâu cũng có người hỗ trợ, giúp đỡ. Về tiền bạc, những ai đi tìm kiếm lời khuyên từ các tiền bối hoặc đồng nghiệp lão làng là lựa chọn thực sự khôn ngoan.

Mặt tài chính của bạn sẽ có bước tiến rõ rệt, nhất là đối với những ai có ý thức cao trong việc tìm kiếm thêm các nguồn thu nhập mới suốt nửa năm qua.

Khía cạnh tình cảm của bạn rất đáng mong chờ. Vận trình tình cảm của bản mệnh và một nửa của mình được cải thiện rõ rệt. Cho dù bản thân không quá kỳ vọng nhưng bạn lại có được những thứ mà nhiều người khác mơ ước đấy nhé. Điều quan trọng đó là bạn nhớ trân trọng tình cảm của đối phương.

 Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. 

H.V (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe