Trong tuần cuối cùng trước khi đến Tết Nguyên Đán, vận may hội tụ, 3 con giáp này trở nên may mắn hơn bao giờ hết, cuộc đời một bước trở nên giàu sang.

Bích Thu (TH) 13:35 20/01/2024

Con giáp tuổi Ngọ

Tuần cuối cùng trước khi đến Tết Nguyên Đán, đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi do có Tam Hội hỗ trợ. Mọi kế hoạch mà con giáp này đặt ra trong thời gian này đều đang phát triển tích cực. Chỉ cần bản mệnh nỗ lực hết mình vì công việc thì chắc chắn sẽ đạt được kết quả tốt đẹp.

Ảnh minh họa: Internet

Các mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng vô cùng hài hòa, tốt đẹp. Không những thế, tuổi Ngọ còn có thể sẽ may mắn gặp được quý nhân vào chính hôm nay. Hãy chủ động giữ mối quan hệ với người ấy, bởi đối phương sẽ giúp đỡ bản mệnh rất nhiều trong cuộc sống sau này.

Con giáp tuổi Dậu

Tuần cuối cùng trước khi đến Tết Nguyên Đán, Tam Hội xuất hiện, người tuổi Dậu có thể nắm bắt được những cơ hội đáng quý ngay trong thời gian này. Dù quá trình bắt tay làm việc không quá thuận lợi, song chỉ cần quyết tâm thì không có gì là bạn không thể vượt qua.

Ảnh minh họa: Internet

Nếu sắp xếp được thời gian, bản mệnh đừng ngại học thêm hoặc dấn thân trải nghiệm những điều mới mẻ, đừng ngại khó khăn, vất vả hay phải bắt đầu lại từ đầu.

Đặc biệt vận trình tình cảm nở hoa, tuổi Dậu nên dành thời gian cho chuyện yêu đương nhiều hơn một chút. Thời gian này người độc thân tìm được một nửa của đời mình nếu chịu mở lòng. Hơn thế nữa, các mối quan hệ giao tiếp ngoài xã hội cũng đều thuận lợi vui vẻ.

Con giáp tuổi Thân

Tuần cuối cùng trước khi đến Tết Nguyên Đán, tuổi Thân gặp gỡ đúng người, đúng thời điểm. Thông qua đó, con giáp này cũng học được những bài học giá trị về cách cảm thông, chia sẻ với mọi người thay vì chỉ bảo vệ quan điểm và có phần khắt khe với những người xung quanh.

Ảnh minh họa: Internet

Tình cảm cũng rất hài hòa, đôi lứa đang yêu có thời gian dành cho nhau những lời quan tâm thân thiết, ngọt ngào, không ngại lời chê bai của thiên hạ vẫn ở bên nhau. Ngoài ra, gia đình cũng là nơi sưởi ấm trái tim bản mệnh sau một ngày bôn ba vất vả ngoài xã hội.

Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo

Bích Thu (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe