3 con giáp tài lộc đầy nhà, vận trình bừng sáng, thu về bạc tỷ, tiền của chất đống đầy nhà, sự nghiệp thăng tiến.

Thùy Dương (TH) 08:10 11/09/2022

Tuổi Mão

Tuần tới (12/9 - 18/9) với người tuổi Mão báo hiệu có sự nở rộ về tài lộc và sự nghiệp thăng tiến. Tiền bạc dư giả, kinh doanh, đầu tư thu lời nhiều vô kể. Đặc biệt, mọi thứ sẽ đi theo chiều hướng tích cực. Tuổi Mão có thể gặp nhiều vận may hơn trong công việc cũng như cuộc sống. Con giáp này chỉ cần tập trung và nắm bắt cơ hội thì khả năng kiếm tiền ngày một lớn, vận may ngày một nhiều.

Tử vi tuần mới này cho biết, con giáp Mão có vô số đào hoa, cuộc đời thăng tiến, vàng bạc rủng rỉnh, gặp nhiều may mắn. Tiền bạc có thể dễ dàng chảy vào túi Mão. Con giáp này tiến bộ mỗi ngày, hạnh phúc, có những bước đột phá mới trong sự nghiệp, có tương lai tươi sáng, cuộc sống muôn màu, gia đình hòa thuận, được quý nhân chỉ đường.

Người tuổi Mão đón chào một luồng khí mới, vận trình tăng tiến đến không ngờ. Công việc làm ăn kinh doanh tốt đẹp, vận trình hanh thông thuận buồm xuôi gió, vạn sự như ý, tài lộc dồi dào. Có được điều này cũng là nhờ tuổi Mão được quý nhân phù trợ, cho bản mệnh có được cơ hội phát tài trong tay. 

Tử vi tuần mới này cho biết, con giáp Mão có vô số đào hoa, cuộc đời thăng tiến, vàng bạc rủng rỉnh, gặp nhiều may mắn, tiền bạc có thể dễ dàng chảy vào túi Mão - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tử vi dự báo rằng tuổi Dần đang bước vào một giai đoạn có nhiều biến động. Trong giai đoạn này, tuổi Dần cần vững tâm, đi từng bước để vượt qua gian truân. Cuộc sống của người tuổi Dần trong tuần tới sẽ thăng hoa vượt trội. Con giáp này còn có quý nhân phù trợ, giúp chỉ lối và trao cho cơ hội thành công, cơ hội làm giàu.

Tử vi tuần mới cho biết, tuổi Dần sẽ được quý nhân giúp đỡ trên mọi phương diện nên mọi thứ đều viên mãn thăng hoa. Tổng thể tài lộc trong tuần này không tệ, đặc biệt trong thời gian tới sẽ gặp nhiều may mắn, có tài vận hanh thông, càng làm việc càng kiếm được nhiều tiền, thậm chí có người còn mua nhà mua xe.

Cuộc sống đang từ một màu buồn u ám trở nên rực rỡ sắc màu. Chẳng những hoạnh tài giúp bản mệnh thoải mái chi tiêu mà nguồn thu chính của tuổi Dần cũng rất ổn định, có phần tăng tiến nữa. Có thể nói đây chính là thời điểm mà con giáp này đổi vận, tiền bạc chất như núi trong nhà.

Tổng thể tài lộc trong tuần này không tệ, đặc biệt trong thời gian tới sẽ gặp nhiều may mắn, có tài vận hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi dự báo rằng, tuổi Thân trong thời gian tới có Thần Tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Nhờ vậy, cuộc sống của con giáp này sẽ có nhiều khởi sắc, tài vận bừng sáng. Đến cuối năm, tuổi Thân có thể tích lũy được một khoản tiền kha khá, hưởng thụ cuộc sống sung túc.

Tử vi tuần mới cho biết, tuổi Thân sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, cuộc sống trong thời gian này có nhiều khởi sắc đáng mong chờ, đặc biệt là tài vận bừng sáng, tích lũy được nhiều tiền để cuối năm mua nhà mua xe, hưởng thụ cuộc sống sung túc.

Người tuổi Thân đón may mắn cát tường, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, giành được nhiều thành quả khá lớn và đáng chúc mừng, cũng được cấp trên tín nhiệm và công nhận thực lực. Điều này có thể sẽ giúp cho bản mệnh có được cơ hội tăng lương thăng chức, khiến cho những người xung quanh không khỏi ngưỡng mộ.

Tử vi tuần mới cho biết, tuổi Thân sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, cuộc sống trong thời gian này có nhiều khởi sắc đáng mong chờ, đặc biệt là tài vận bừng sáng - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe