Tử vi tuần mới dự đoán, 3 con giáp có cơ hội phát tài sắp đến, hãy chớp lấy thời cơ để gặt thành công.

N.N (T/h) 14:07 23/10/2022

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới dự đoán, nhờ có Thần Tài hậu thuẫn nên con giáp này có nhiều cơ hội tài lộc. Cát tinh xuất hiện giúp công việc của người tuổi Tý thuận lợi hơn. Có những dự án trước đó Tý không đặt nhiều kỳ vọng nhưng ở thời điểm hiện tại lại rất suôn sẻ.

Thu nhập vốn dĩ đã tốt, nay tuổi Tý lại được người quen giới thiệu cho những mối làm ăn khả quan. Chính vì vậy mà túi tiền ngày càng rủng rỉnh hơn.

Với số tiền này tuổi Tý có thể thoải mái làm những việc mình yêu thích. Chọn được đúng hướng đi trong công việc thì con giáp này còn có thể thăng hoa hơn nữa.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn thường được cấp trên giao cho những công việc trọng đại, giúp khẳng định vị thế của mình. Nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bạn không chỉ được thưởng nóng mà còn có thể được thăng chức, tăng lương.

Với người làm lãnh đạo, bản mệnh thường đưa ra những quyết định chính xác, khiến tập thể phát triển nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng luôn quan tâm đến tâm tư của nhân viên, khiến mọi người đều cảm thấy thân thiết, gần gũi, sẵn sàng cống hiến sức lực cho tập thể.

Tử vi tuần mới dự đoán với đầu óc minh mẫn, bạn có thể cùng mọi người mở lối đi riêng, khiến tiền đổ về túi nhanh chóng.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới dự đoán Thổ sinh Kim báo tin mừng cho chuyện tình cảm của người tuổi Thân. Bản mệnh rất thấu hiểu nửa kia của mình, thậm chí mỗi lần mâu thuẫn là một lần đôi bên thêm thấu hiểu nhau hơn. Hai người luôn chung tay cùng giải quyết mọi vấn đề.

Ngoài ra, con giáp này còn là một người cha, người mẹ rất quan tâm đến con cái của mình. Bạn thường xuyên trò chuyện để có thể trở thành một người bạn thân thiết và gần gũi của con, chứ không phải là một người cha người mẹ chỉ biết yêu cầu và ra lệnh.

Thiên Tài mang tới những dấu hiệu tốt trên con đường tài lộc của bản mệnh. Nếu đã chăm chỉ với các công việc làm thêm trong suốt thời gian qua thì nay là lúc bạn có thể thoải mái tận hưởng thành quả lao động của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe