Xin chúc mừng 3 con giáp có tuần mới (8/1 đến 14/1/2024) may mắn phát tài, tài lộc tăng cao, giàu càng thêm giàu.

Bích Thu (TH) 08:31 08/01/2024

Con giáp tuổi Tý

Tử vi tuần mới (8/1 đến 14/1/2024) tuổi Tý tuần này tỏa sáng như một ngôi sao sáng chói trên bầu trời, công việc của bạn bứt phá mạnh mẽ không ai có thể ngăn cản được. Không chỉ vậy, bạn còn có sự ủng hộ của quý nhân, danh vọng và thành công đương nhiên nằm trong tầm tay. Sự giàu có sẽ chảy vào túi bạn liên tục.

Ảnh minh họa: Internet

Nếu bạn đủ dũng cảm tiến vào những sân chơi kinh doanh mới mẻ, chắc chắn thành quả sẽ mỉm cười với bạn. Tình duyên của tuổi Tý cũng sẽ nở rộ, mang lại nguồn cảm hứng và năng lượng tích cực cho cả tuần làm việc.

Con giáp tuổi Sửu

Tử vi tuần mới (8/1 đến 14/1/2024), đầu tuần là thời điểm bản mệnh được lãnh đạo tin tưởng giao cho trọng trách, nếu hoàn thành tốt bạn dễ nhận được lời tán thưởng. Phương diện tài chính về cuối tuần có dấu hiệu khởi sắc hơn, một số người bất ngờ nhận được khoản tiền lời lãi từ các khoản đầu tư trước đó. Với người làm ăn kinh doanh, bạn thu được lợi nhuận đều đều vì tìm được hướng đi đúng đắn cho mình.

Ảnh minh họa: Internet

Trên phương diện tình cảm, sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt, chỉ cần bạn mong muốn đến với ai thì việc thành đôi với người đó không quá khó khăn. Tuy nhiên, đừng vì thế mà bạn biến mình thành người trăng hoa, "đứng núi này trông núi nọ".

Con giáp tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới (8/1 đến 14/1/2024) người tuổi Tỵ gặp được nhiều điều thuận lợi trong sự nghiệp vào tuần này. Bạn được cấp trên ưu ái cầm tay chỉ việc nên tiến bộ vô cùng nhanh chóng. Bạn cũng sẽ được giao cho phụ trách những công việc nhằm khẳng định bản thân.

Ảnh minh họa: Internet

Tình hình tài chính đến cuối tuần sẽ có những bước phát triển rõ rệt. Người làm ăn kinh doanh cuối cùng cũng tìm được chỗ đứng của mình trên thị trường nên khách hàng bắt đầu đổ dồn về. Càng ngày, bạn càng kiếm được nhiều tiền hơn.

Phương diện tình cảm thiên về ổn định. Bạn luôn chú ý dành thời gian cho gia đình, dù công việc có bận rộn thế nào đi nữa. Bạn mong mình luôn ở bên người thân những lúc họ cần đến mình nhất.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Bích Thu (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe